Hòa Minzy và bạn trai công khai ôm ấp tình tứ để 2 cậu em FA Erik - Đức Phúc chụp ảnh

( PHUNUTODAY ) - Hoà Minzy và thiếu gia Minh Hải khiến cho anh em FA lâu năm Erik - Đức Phúc phải ghen tỵ nổ đom đóm mắt.

Mới đây, Erik và Đức Phúc đóng vai phó nháy bất đắc dĩ cho Hoà Minzy và bạn trai. Cụ thể, nữ ca sĩ và bạn trai thiếu gia đang ôm nhau cực tình tứ, ngọt ngào trước mặt hai cậu em Erik - Đức Phúc. Không biết 2 nam ca sĩ cảm thấy ghen tỵ vì ăn "cẩu lương" hay bình thường vì đã quá quen với cảnh này rồi chăng.

Hòa Minzy hiện đang hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình, đặc biệt sau thời gian dài giấu kín, cô đã tiết lộ hình ảnh của con trai. Trước đó, lần đầu tiên đăng tải những hình ảnh cực yêu của bé khi đi làm cùng mẹ từ lúc 3 tháng tuổi. Cô viết: "Chuyên mục mẹ đi làm thì con đi theo. Cũng may công việc của mẹ không gò bó và mẹ có toàn quyền quyết định về lịch trình cũng như đôi khi là không gian, nên từ gần 3 tháng em đã theo mẹ đi khắp nơi để mẹ sẵn vạch ra cho e tu ti mọi chỗ. Trộm vía em cứng cáp nếu không thì theo mẹ người lớn còn mệt mỏi ốm đau. Cảm ơn Bo đã hợp tác đồng hành cùng mẹ nha, thương con nhiều lắm".

Trước đó, Hòa Minzy đã đăng tải khoảnh khắc con trai học hát. Có thể dễ dàng nhận ra bé Bo ghi nhớ lời bài hát rất tốt để bi bô song ca cùng ông bố. Cuối đoạn clip Minh Hải còn múa để minh hoạ cho bài hát. Dù là ca sĩ nổi tiếng nhưng Hoà Minzy vẫn phải "xả vai" để trở thành fan cuồng của chồng con, thốt lên đầy thích thú: "Haha, Bo hát giỏi quá, có ai nghe Bo hát không ạ?".

hoaminzy 2

Chỉ qua những chi tiết nhỏ cũng chứng minh bố mẹ trẻ Hoà Minzy và Minh Hải dạy con rất khéo. Khi netizen thắc mắc nguyên tắc dạy quý tử hào môn như thế nào, cô chia sẻ: "Chị không có học theo phương pháp, chị cứ mua sách, truyện và thẻ về mỗi ngày chỉ con 1 chút nè. Tuỳ mỗi bé sẽ có cách tiếp thu, sự mong muốn tiếp thu và thích học ra sao. Nói chung học như chơi á, không bắt ép thì con vui vẻ nè. Từ khi con còn nhỏ mà người ta vẫn bảo nó đã biết gì đâu á là chị đã cứ chỉ cho con rồi nên lớn con dễ nhận thức lắm". Hoá ra, suốt 1 năm giấu kín bưng bé Bo, Hoà Minzy đã rất ra dáng mẹ bỉm khi chỉ dạy con rất nhiều thứ. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link