Võ Hạ Trâm lo lắng về vết rạn sau sinh, ông xã chỉ nói một câu cũng đủ thấy chiều vợ ra sao

( PHUNUTODAY ) - Chồng doanh nhân của Võ Hạ Trâm cảm thấy vợ luôn đẹp dù đang mang bầu hay bị rạn da.

Mới đây, Võ Hạ Trâm tâm sự về việc được chồng nhắn nhủ tâm sự khi lo lắng vì mang bầu: "Ngày còn yêu, có lần ông xã cho mình xem bức ảnh của 1 người phụ nữ với cái bụng đầy vết rạn, vết mổ và em bé rất đáng yêu đang nằm trên bụng của mẹ, anh nói rằng "em xem nè, rất đẹp đúng không?"

Thật sự lúc đó mình chẳng thấy đẹp tẹo nào và thầm nghĩ nếu mình bị đầy những vết rạn như vậy chắc hẳn sẽ stress lắm vì bụng con gái đang đẹp mơn mởn như thế cơ mà?

vohatram

Chồng mình lại bảo, "đây là những điều đẹp đẽ nhất mà người phụ nữ có được... những vết rạn đó nhìn thì không đẹp mắt với 1 số người nhưng nó mang ý nghĩa của sự hi sinh lớn lao, sự hi sinh của thanh xuân, nhan sắc, sức khỏe và đôi khi có cả đam mê của những người làm mẹ. Và đó chính là điều mà anh thấy thật đẹp".

Và bây giờ khi mang thai, mình hay hỏi chồng "anh xem em đã có những vết rạn chưa ?". Chồng mình luôn cười âu yếm và nói rằng "mấy điều đó đâu phải là vấn đề đâu em...."

Với anh, cho dù vợ mình có đầy những vết rạn, bụng có chảy nhão hay cái body săn chắc kia trở nên phì nhiêu thì anh vẫn thấy vợ thật đẹp. Bởi vì anh yêu vợ vì cái tính cách của vợ chứ không phải vẻ bề ngoài hào nhoáng... Đây là điều an ủi dành cho mình vì phụ nữ thật sự đã hi sinh rất nhiều để tạo ra những "mầm non", và để vun vén chăm sóc gia đình hạnh phúc. Chỉ cần người bạn đời đủ hiểu, đủ bao dung và đủ yêu thương thì những sự hi sinh đó đều xứng đáng cả.

Các anh chồng ơi, hãy luôn yêu thương, chăm sóc và thấu hiểu người phụ nữ của mình nhé. Đừng để những vết rạn kia làm áp lực và mất tự tin cho những người phụ nữ. Hãy cùng cô ấy chia sẻ hành trình làm mẹ đầy vất vả này. Và mong các anh hiểu rằng phụ nữ càng cáu kỉnh thì chính là cô ấy càng mong muốn được chia sẻ và yêu thương.

Còn các chị em mình, ông trời đã trao cho mình thiêng chức làm mẹ. Có thể những điểm không đẹp của cơ thể sẽ làm các mẹ tự ti về bản thân nhưng hãy nhìn theo phương diện khác. Chúng ta đang thực hiện những điều thật tốt đẹp và những vết rạn hay cái thân hình phì nhiêu kia cũng không phải là vấn đề lớn khi những đứa trẻ của chúng ta luôn khỏe mạnh và hạnh phúc.

"Cơ thể, nhan sắc có đẹp đến mấy rồi cũng tàn phai. Chỉ có tâm hồn đẹp mới là điều ở lại". Chúc mọi người 1 ngày an yên!".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link