Những kiểu phụ nữ chẳng anh chàng nào muốn rước

09:36, Thứ năm 14/05/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sao mình hẹn hò với nhiều anh chàng mà cuối cùng các anh lại khăn gói ra đi. Liệu bạn có phải là một trong số các phụ nữ có đặc điểm sau không?

1. Kiểu phụ nữ thích tụ tập ở bar, thích nhảy nhót

Những phụ nữ thỉnh thoảng lên bar xả stress thì không sao nhưng những phụ nữ “nhẵn mặt” ở bar, thích đàm đúm nhảy nhót, rượu gì cũng thử nhạc gì cũng nhảy thì chắc chắn các anh chàng sẽ e dè và không thích lấy làm vợ. Vì họ muốn tìm một phụ nữ có thể làm vợ, làm mẹ và một phụ nữ nữ công gia chánh sẽ không phù hợp với những nơi như vậy.

Những phụ nữ thích lên bar mỗi tối thường thích các cuộc tình một đêm, thích được cung phụng, làm đẹp và nhảy nhót nên các đấng mày râu chỉ thích cặp với những cô gái này nhưng sẽ tránh xa nếu muốn lấy làm vợ.

2. Kiểu phụ nữ thích tán tỉnh, liếc mắt đưa tình với người khác

Những người thuộc mẫu phụ nữ này sẽ rất lẳng lơ, họ thường cố gắng phơi bày sự quyến rũ của cơ thể mình, luôn nói chuyện kiểu tán tỉnh, ong bướm với những người đàn ông mình gặp. Đàn ông họ thích có người yêu quyến rũ, chủ động nhưng họ rất ngại lấy vợ như vậy vì giữ được những cô vợ này thường rất mệt và việc nghe lời xì xầm về cô vợ lẳng lơ sẽ khiến các anh chàng đau đầu thậm chí tan cửa nát nhà.

phu-nu-phunutoday-vn
"Ế" là do đâu?

3. Kiểu phụ nữ không biết làm gì

Không ai muốn lấy một phụ nữ được quá nuông chiều không biết làm gì cả, vì chẳng một người đàn ông nào có thể làm hết mọi việc thay vợ.

4. Kiểu phụ nữ hay nói xấu người khác, ngồi lê mách lẻo

Hẳn là đấng mày râu không muốn rước một cô gái như thế về làm vợ, khi lấy cô nàng về thí rất có thể việc trong nhà chưa rõ ngoài ngõ đã tường, hay cái tính thích nói xấu mọi người và cứ có thời gian là tụ tập buôn dưa lê, bán dưa chuột. Các ông chồng đặc biệt chúa ghét những điều này.

5. Kiểu phụ nữ chi tiêu không kế hoạch

Các anh chàng sẽ rất ngại lấy những cô vợ mà suốt ngày chỉ son phấn, shopping, có bao nhiêu tiền dốc hết vào làm đẹp mà không biết chi tiêu hợp lý tiết kiệm. Họ sợ nếu “rước” những phụ nữ này về sẽ “đốt nhà” một nay mai và không biết lo toan cho gia đình.

6. Kiểu phụ nữ hay ghen tuông thái quá

Yêu nhau việc ghen tuông cũng là gia vị khiến tình yêu thêm nồng nàn nhưng ghen tuông thái quá, động tý làm loạn lên, khiến người yêu mệt mỏi thậm chí làm bẽ mặt người yêu trước những người mà cô ấy xem là tình địch thì thực sự việc “rước” những cô nàng này về làm vợ cần phải cân nhắc kỹ lưỡng.

Đồng ý yêu là ghen nhưng ghen thái quá thì thực sự rất đáng sợ.

7. Phụ nữ lấy tiền làm thước đo

Khi chàng tán tỉnh, họ thường hỏi anh làm nghề gì? Đi xe gì? Có nhà riêng chưa? Lương anh tháng bao nhiêu? Nàng chỉ thích và ngưỡng mộ những người làm ra tiền, nàng sống thực dụng và coi trọng đồng tiền hơn là tình cảm.

8. Kiểu phụ nữ xem mình là trung tâm của vũ trụ

Với những kiểu phụ nữ này, họ thích người khác phục vụ, cung phụng họ. Họ thích sai khiến người khác. Ban đầu các đấng mày râu hay bị cuốn hút bởi những phụ nữ này vì họ quyến rũ, nhưng càng ngày khi tiếp cận cưa cẩm được thì chàng sẽ chẳng mấy chốc mà ngán ngẩm đầu hàng, bỏ của chạy lấy người.

 

Vợ “yếu”, chồng tìm bồ cũ giải toả…
Vợ “yếu”, chồng tìm bồ cũ giải toả…
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Ngày phát hiện ra bí mật của chồng, chị như hóa đá, chị đã tin tưởng anh ta bấy lâu nay.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Nguyen Thuy Quynh
TIN MỚI CẬP NHẬT