Những kiểu phụ nữ không ngoan thích đưa chuyện tạo thị phi, ai cũng nên đề phòng

( PHUNUTODAY ) - 4 kiểu người phụ nữ dưới đây đều là người có đầu óc linh hoạt khôn ngoan nhưng lại có tính xấu thích ngồi lê đôi mách, nên thận trọng.

Dái tai nhỏ và nhọn

Theo nhân tướng học chỉ rằng những người phụ nữ có dái tai nhỏ và nhọn thường không giữ được bí mật, dễ là người "phát tán" tin tức, họ có lòng hiếu kỳ rất cao, việc gì cũng muốn hỏi kỹ từ đầu đến cuối. Phần lớn những kiểu người này là "kẻ phao tin đồn nhảm" điển hình, luôn muốn lấy chuyện riêng tu của người khác làm niềm vui, gây thị phi cho những người xung quanh mình nên trong cuộc sống bạn không nên kết giao thân thiết với người có tướng tai này.

Tai vểnh cao hơn lông mày

Trong nhân tướng học gọi tướng những người có tai này thường rất thông minh, có khả năng nhạy bén về việc nghe ngóng, phân loại thông tin và phát tán thông tin khá nhanh.

Tướng phụ nữ thích đưa chuyện gây thị phi

Tướng phụ nữ thích đưa chuyện gây thị phi

Trong cuộc sống những người này rất thích tụ tập bạn bè để tán gẫu, chuyên săn lùng những tin giật gân về đời tư của người khác để chia sẻ với mọi người xung quanh. Nên đôi khi họ gây ra những thị phi nhiều lúc gây vạ miệng, họa từ miệng mà ra, dễ bị mọi người khinh ghét, coi thường không ai muốn tiếp xúc gần gũi thân thiết.

Môi mỏng, vành môi cong lên

Trong nhân tướng học phần lớn những phụ nữ môi mỏng, vành môi cong đều nhau thường sở hữu lối tư duy nhanh nhạy, thích bông đùa và hay nhúng tay vào việc của người khác và thêu dệt tạo nên thị phi cho cuộc sống tanh bành.

Trong tính cách những người này, nói quá nhiều thứ lan man, không đi vào trọng tâm, rất thích đưa chuyện, ngôi lê đôi mách. Nên khi kết giao với những người phụ nữ này bạn cần hết sức thận trọng.

Tướng phụ nữ khôn ngoan thích gây chuyện

Tướng phụ nữ khôn ngoan thích gây chuyện

Đuôi mắt hình móc câu

Phần lớn những người sở hữu đôi mắt có phần đuôi mắt hình móc câu” là chỉ tại vị trí giao nhau giữa mí mắt trên và mí mắt dưới phía đuôi mắt có dạng cong cong giống hình móc câu, luôn là người khôn ngoan.

Với những kiểu hụ nữ có tướng mặt như vậy xem ra rất thành thực, lễ phép, song thực tế lại rất đáo để, trong đầu họ lúc nào cũng có những suy nghĩ tiêu cực hay nghĩ xấu cho người khác và thích đưa chuyện. Trong cuộc sống khi gặp người này bạn nên thận trọng kẻo rước họa vào thân.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link