Những kiểu tóc dành cho các nàng mặt vuông hot nhất Tết nguyên đán 2020

( PHUNUTODAY ) - Những kiểu tóc sinh ra là dành riêng cho các cô nàng mặt vuông này đang làm mưa làm gió trên thị trường và được dự sẽ trở thành xu hướng làm đẹp hot nhất trong dịp Tết nguyên đán 2020.

Ngày Tết càng kề cận thì thị trường làm đẹp của các chị em ngày càng náo nhiệt. Bởi sang năm mới ai cũng muốn bản thân mang 1 diện mạo mới, xinh đẹp tươi tắn, trẻ trung rạng rỡ hơn bằng những kiểu tóc mới. Đặc biệt các cô nàng sở hữu 1 gương mặt vuông góc cạnh sẽ tỉ mỉ hơn trong việc chọn kiểu tóc sao cho vừa khắc phục được khuyết điểm gương mặt vuông vừa đẹp, vừa hợp thời.

Nhưng đừng quá lo lắng bởi dưới đây là những kiểu tóc sinh ra là dành riêng cho các cô nàng mặt vuông này đang làm mưa làm gió trên thị trường và được dự sẽ trở thành xu hướng làm đẹp hot nhất trong dịp Tết nguyên đán 2020.

1. Tóc bob layer

choppybob

Có lẽ tóc bob hay tóc layer bạn đều đã nghe khá quen thuộc nhưng còn tóc bob layer bạn đã biết? Tóc bob layer là sự kết hợp giữa mái tóc ngắn ôm mặt và các chia tầng tỉa layer giúp tóc nhìn dày hơn đến 2-3 lần.

davika6

Tóc bạn được cắt ngắn theo độ dài bạn ưa thích và sẽ được cắt bằng không phải cắt vát hay tỉa. Từ đó tóc bạn sẽ được chia thành các tầng để tỉa layer để giúp tóc vừa có độ cụp lại vừa dày hơn. Việc tỉa layer này còn giúp tóc ôm vào mặt bạn hơn giúp gương mặt bạn gọn gàng và thanh tú hơn rất nhiều.

layerngan3

Đặc biệt kiểu tóc này rất được lòng các ngôi sao lớn của xứ sở kim chỉ bởi tính nhã nhặn nhưng cũng hết sức thời thượng của nó. Bạn sẽ nhìn trẻ trung hơn nữa nếu bạn kết hợp với mái bằng hoặc mái mưa. Bạn cũng có thể chọn những tone màu tóc trầm nhưng tôn da như nâu lạnh hoặc đen ánh rêu.

2. Tóc xoăn wavy kết hợp mái mưa

xoanwavy1

Còn đối với những cô nàng "bánh bèo" 1 chút, yêu thích sự nhẹ nhàng, ngọt ngào thì tóc xoăn wavy vừa là sự lựa chọn an toàn, xinh đẹp và hợp thời nhất. Tóc xoăn wavy có thể để ở nhiều độ dài khác nhau.

Tóc xoăn wavy rất thịnh trên thị trường làm đẹp trong nhiều năm nay bởi tính thời thượng của nó chưa bao giờ mất đi cũng nó rất dễ có thể phù hợp với mọi lứa tuổi, kiểu mặt. Tóc wavy thực chất lad xoăn sóng nhưng nó có độ lơi và bồng "freestyle" nhìn rất "thơ" rất đẹp.

xoanwavy4

Đặc biệt với các nàng mặt vuông thì những lọn xoăn lơi này sẽ giấu nhẹm những phần vuông góc cạnh trên khuôn mặt của bạn. Tóc xoăn wavy khi kết hợp với mái mưa đạt hiệu ứng thẩm mỹ tốt nhất vì nó sẽ giúp bạn nhìn trẻ ra đến vài năm tuổi và giúp vẻ ngoài bạn nhìn ngọt ngào đáng yêu hơn.

3. Tóc lob kết hợp mái hất

lob5

Bạn có biết mái hất là cứu tinh cực kỳ tuyệt vời cho việc che khuyết điểm khuôn mặt vuông góc? Đặc biệt khi kiểu mái này kết hớp vái tóc lob ngắn cổ điển, retro thì vẻ ngoài của bạn sẽ tăng lên cả chục hạng.

lob9

Tóc lob là kiểu tóc ngắn được tỉa khá tỉ mỷ nhằm giúp tóc ốp vào phần xương quai hàm giúp che đi phần góc cạnh của gương mặt. Mái hất lại có tác dụng như 1 tấm rèm che nửa 2 phần khuôn mặt giúp bạn có vẻ ngoài ngọt ngào thanh tú hơn.

Với kiểu tóc này bạn có thể chọn những gram màu thời trang như nâu rêu hoặc những màu retro cổ điển như nâu ánh cam hoặc nâu cà phê.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link