Những kiểu tóc mái được dự đoán sẽ "làm mưa làm gió" giới trẻ năm 2022

( PHUNUTODAY ) - Không phải kiểu nào cũng hợp với mọi gương mặt. Và hơn hết, mẫu tóc hợp xu hướng cũng là một điều quan trọng không kém.

Tóc mái chính là bí quyết “hack” tuổi hiệu quả của phái đẹp, chọn tóc hợp xu hướng cũng là một điều quan trọng không kém. Vì vậy, hãy cùng khám phá sự trở lại của những kiểu tóc mái cổ điển nhưng phá cách để bắt kịp xu hướng 2022.

TÓC MÁI DÀI HAI BÊN

Tóc mái dài giup bạn che đi khuyết điểm và còn phù hợp với mọi khuôn mặt. Uốn xoăn hoặc tạo kiểu bồng bềnh cho phần mái sẽ là ý tưởng để sang chảnh hơn. Tuỳ theo sở thích hoặc hoàn cảnh mà bạn có thể thoải mái thay đổi phong cách khác nhau từ dịu dàng đến sang trọng.

Empty

Nếu bạn thích nổi bật hay mới lạ hơn thì hãy áp dụng nhuộm highlight ở phần mái. Ngoài ra, việc đầu tư dầu gội khô giúp bạn có được mái tóc sạch nhanh chóng khi không đủ thời gian gội đầu.

PHONG CÁCH PHÁP

Tóc Curtain Fringe trước nay vẫn luôn dẫn đầu xu hướng trong giới làm đẹp với tóc mái được tách sang hai bên, rất lý tưởng cho những bạn sở hữu mặt tròn. Nhờ các sợi tóc xoã lơi tự nhiên nhìn thon gọn, những đường cắt không đều ở phần rìa còn mang lại vẻ ngoài tự nhiên và cuốn hút nơi bạn.

Empty

Ưu điểm của kiểu Fringe là bạn không phải mất quá nhiều thời gian và công sức để chăm sóc tóc, bạn có thể sử dụng máy duỗi hoặc mái uốn để tạo kiểu. Một cách khác đơn giản hơn, bạn có thể dùng lược chải tạo kiểu để những sợi tóc trong tự nhiên và mềm mại.

TÓC MÁI CỔ CHAI

Một chút dịu dàng, nữ tính chính là vẻ đẹp mà kiểu tóc bottleneck mang lại, có chút hơi hướng thập niên 70 và phù hợp hơn với kiểu gợn sóng. Dể tóc mái dài đến đỉnh gò má và uốn cong nhẹ hoặc tạo độ bồng bềnh ra xung quanh lông mày.

bottleneck_bangs

Bạn cũng có thể điều chỉnh độ dài hai bên tóc. Đối với việc tạo kiểu, bạn hãy nhớ để tóc còn ẩm và dùng tay hoặc máy sấy làm khô tơi nhẹ.

MÁI NGỐ THƯA THỜI THƯỢNG

Mái thưa là phiên bản phá cách giúp nàng toát ra nét thuần khiết dành cho những cô gái năng động, cá tính. Kết hợp mái thưa cùng với các màu tóc nhuộm phù hợp sẽ giúp bạn thêm phần trẻ trung. Kiểu mái thưa mang lại nét đẹp trẻ trung và đơn giản.

Empty

Bạn phải thường uyên tỉa ngắn, nhưng bạn cũng có thể tự xử lý ngay tại nhà. Muốn dễ dàng tạo kiểu, bạn có thể tìm hiểu và đầu tư chiếc lược chải đa năng.

MÁI XÉO

Mái xéo cũng được ưu ái khá nhiều nhờ tính tiện dụng. Đây là kiểu tóc mái phù hợp cho những cô này thích sự đơn giản và thoải mái. Bởi kiểu này rất dễ dưỡng tóc và không cần tạo kiểu cầu kỳ, tinh tế mà còn không kén gương mặt. Điều quan trọng là mẫu tóc này phù hợp với độ dài từ ngắn đến trung bình, nếu bạn thích sành điệu có thể kết hợp mái xéo với tóc cắt layer.

Empty

Khi muốn rẽ ngôi tóc theo ý thích, bạn hãy dùng kẹp tăm cố định phần tóc mái trước khi ngủ. Bạn sẽ thức dậy với một mái tóc như mong đợi vào sáng hôm sau.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link