Phùng Ngọc Huy luôn làm một việc dành cho cố diễn viên Mai Phương trong suốt 2 năm qua

( PHUNUTODAY ) - Đan Kim tiết lộ chuyện nam ca sĩ luôn lên chùa mỗi chủ nhật hàng tuần để ăn chay, tụng kinh và thắp hương cho cố diễn viên Mai Phương.

Chiều ngày 8/2, Đan Kim - tình tin đồn Phùng Ngọc Huy - có bài viết dài gửi lời chúc mừng sinh nhật đến nam ca sĩ: "Mình là gì của nhau thì chỉ cả 2 mới hiểu nhỉ! Nhưng với em thì anh là một người bạn là một tri kỷ rất khó tìm. Người ta hiểu sao cũng được, miễn mình hiểu mình làm gì là được".

Đan Kim tiết lộ hành động gây xúc động mà Phùng Ngọc Huy làm cho Mai Phương trong suốt gần 2 năm. Cô cho biết chủ nhật hàng tuần, nam ca sĩ luôn vào chùa tụng kinh, ăn chay và thắp hương cho cố diễn viên. "Thật sự Mai Phương dù ở nơi chín suối sẽ thấy hạnh phúc điều đó", tình tin đồn nam ca sĩ viết.

mp

Đan Kim chia sẻ thêm: "Thời gian là những câu trả lời cho những gì chúng ta, và em đã bị bao lời cay đắng nghiệt ngã. Cuộc sống này đâu nhất thiết là phải lấy nhau mới là được hạnh phúc. Chúng ta đã đi chung cùng nhau cũng một khoảng thời gian cũng khá dài, đủ để hiểu được tính cách nhau cần gì và muốn gì. Và một ngày nào đó anh sẽ có một khoảng trời riêng và em cũng vậy chắc chắn chúng ta sẽ rất nhớ về nhau".

Trong một chương trình, Phùng Ngọc Huy để khán giả có một góc nhìn cận cảnh và chân thật về cuộc sống của anh tại Mỹ. Anh chia sẻ: "Bé Lavie hiện tại đang được hai cô bảo mẫu chăm sóc rất là tốt. Ước mơ của em là vẫn muốn Lavie ở Mỹ. Hy vọng sắp tới em sẽ may mắn về được Việt Nam, rồi hai cha con cùng qua Mỹ. Em cũng thích chở bé đi học, dù có vất vả em cũng muốn có được sự vất vả đó".

tieu-su-ca-si-phung-ngoc-huy-10535

Để có thể cho con gái một cuộc sống ổn định và đầy đủ, Phùng Ngọc Huy vẫn đang cố gắng hàng ngày, hàng tháng để kiếm tiền. Chia sẻ về công việc, anh bày tỏ: "Lần đầu tiên bán em còn ngại lắm, tại trước giờ chỉ biết đi hát thôi. Sau này rồi mình cũng có những cái cách để thuyết phục khách mua. Bên cạnh đó em thích là em vừa được bán hàng mà còn được hát nữa, nên em đầu tư dàn âm thanh hơi bị "ngon". Em bán thì ít mà hát thì nhiều".

Để được tự do theo đuổi đam mê thì cũng trải qua không ít khó khăn. Đặc biệt, Phùng Ngọc Huy không nhận được sự ủng hộ từ gia đình, và cũng chưa được đào tạo qua một trường lớp nghệ thuật nào.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link