Những kiểu trang phục này dù rất xưa nhưng vẫn được dân văn phòng yêu thích

( PHUNUTODAY ) - 3 kiểu phục trang "xưa như trái đất" nhưng lại rất được lòng hội chị em công sở trong hè này. Hãy học hỏi từng item này nhé!

Bạn không nhất thiết phải diện lên mình những items màu mè, phủ họa tiết thật lồng lộn thì mới chứng minh được gu thời trang của mình là sành điệu, hợp thời. Đôi khi, chỉ cần lên đồ với một vài items cơ bản nhưng được lựa chọn kiểu dáng, màu sắc khéo léo, hài hòa, vậy là đủ để gây ấn tượng với người đối diện.

Càng có nhiều quần áo chị em càng dễ rơi vào tình trạng bối rối khi chọn đồ. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 3 kiểu trang phục cực kỳ quen thuộc nhưng vô cùng phong cách lại rất dễ phối, giúp chị em có thêm nhiều lựa chọn khi mua sắm, đồng thời cũng tiết kiệm thời gian, dễ dàng hơn trong việc phối đồ.

1. Váy sơ mi

Empty
Empty
Empty

Váy sơ mi là trang phục vô cùng linh hoạt, tiện dụng, có thể mặc từ đông sang hè, vào mùa nào cũng "cân" được. Với dáng váy dài, kiểu dáng trang nhã, chị em sẽ trông cực kỳ sành điệu và thanh lịch, duyên dáng. Vào mùa hè, chị em nên mặc những chiếc váy sơ mi với chất liệu nhẹ, mát như lụa hoặc lanh. Để điệu đà hơn, bạn hãy kết hợp với một chiếc thắt lưng cực xinh xắn nhé.

2. Quần quân đội

Kiểu quần quân đội cực kỳ thoải mái, lại phong cách chất chơi vô cùng. Nhìn chị em cá tính, mạnh mẽ và dữ dội hẳn với kiểu quần này. Nhờ có kiểu quần này mà sự cứng nhắc của bộ trang phục công sở sẽ giảm đi rất nhiều. Chị em có thể kết hợp với áo sơ mi, áo phông, blazer cùng với giày cao gót, và chiếc túi xách cá tính, hẳn bạn sẽ trông nổi bần bật nơi công sở.

Empty
Empty
Empty

Nếu bạn là một tín đồ trung thành với gout thời trang đường phố pha goth-thic nhưng chẳng kém phần sexy, gợi cảm thì quần bộ đội sẽ là item mang đầy đủ yếu tố độc-đẹp-lạ sẵn sàng trở thành món hàng béo bở được “săn lùng” ráo riết.

Còn nếu chỉ là người yêu thích sự mới lạ nhưng có chu kì và nguyên tắc của thời trang thì hẳn sẽ “đứng ngồi không yên” mà trải nghiệm một lần thứ cảm giác được làm người dẫn đầu xu hướng. Và tuy là hot - trend được lăng xê khắp mọi mặt trận nhưng không phải ai cũng có thể chinh phục thành công mẫu quần khó trị này. Bởi với sự cầu kì đến thiết kế khá lạ với 2 hàng túi đi kèm 2 bên thì mặc sao cho đẹp vẫn còn là câu hỏi “hóc búa” mà các tín đồ thời trang đang đi tìm lời giải đáp.

3. Sandal bệt

Sandal bệt chính là kiểu giày dép vô cùng tiện dụng, giúp chị em di chuyển cực kỳ linh hoạt mà chẳng sợ đau chân. Chúng cực thích hợp cho mùa hè bởi sự thoải mái, thoáng mát. Với sandal, bạn có thể kết hợp với đủ kiểu trang phục khác nhau.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link