Mặc đẹp kiểu Midu, mua một chiếc váy nhiều màu diện khắp các sự kiện mà không lo đụng hàng

( PHUNUTODAY ) - Chuyện sắm hàng hiệu của Midu là khẳng định đẳng cấp đại gia theo kiểu sắm đồ “một mẫu nhiều màu” khiến ai cũng trầm trồ.

Được coi là một trong những hot girl đời đầu của Sài thành, nổi tiếng nhờ vẻ ngoài xinh đẹp nhưng càng ngày Midu càng chứng tỏ được rằng mình không chỉ là một "bình hoa di động" với nhiều tác phẩm điện ảnh đình đám, cô còn làm giảng viên, kinh doanh rất thành công.

Với danh xưng hot girl nhưng Midu lại khá tiết chế trong phong cách thời trang. Cô không hướng đến việc "khoe thân" để gây sự chú ý mà luôn giữ hình ảnh trong mắt công chúng là một cô gái dịu dàng, kín đáo và thời thượng theo cách riêng. Có thể nói, Midu là một trong những người đẹp rũ bỏ được danh xưng hot girl và có lối sống văn mình, giản dị không ngờ. Bằng chứng là 1989 đã mua một chiếc váy hai dây đẹp mắt, và diện đi diện lại nhiều lần mà vẫn rất thời thượng.

Dù không hay khoe khoang về tủ đồ hàng hiệu khủng nhưng ai cũng biết Midu là một đại gia ngầm của showbiz Việt. Cô nàng thường xuyên sử dụng những mẫu trang phục, túi xách đắt đỏ của các thương hiệu đình đám. Tuy nhiên, trong khi người khác thường sắm sửa đủ kiểu hàng hiệu với đủ kiểu dáng màu sắc, thì Midu lại chuộng lối sắm đồ một mẫu nhiều màu. Đây cũng chính là minh chứng khẳng định đẳng cấp đại gia thứ thiệt của Midu khi đã thích là sắm gần đủ bộ sưu tập để dùng cho thỏa thích.

Empty

Cùng 1 mẫu váy được Midu diện đủ 3 màu đến 3 sự kiện khác nhau. Cô khéo léo thay đổi phụ kiện kiểu tóc để tạo hình ảnh mới lạ

Empty

Dù đã sở hữu mẫu túi dáng hộp, Midu vẫn sắm thêm 1 chiếc với dáng gần như y hệt chỉ khác là làm bằng nhựa trong thay vì mẫu túi kín đáo trước đó

Empty

Cô nàng sở hữu BST túi hiệu đáng ngưỡng mộ

Empty
Empty
Empty

Sắm túi hiệu đã đành, Midu còn khẳng định đẳng cấp theo kiểu sắm 1 mẫu nhiều màu thì quả là "chịu chơi" hiếm ai sánh bằng

Empty
Empty
Empty

Trước đó cô nàng cũng từng thể hiện khả năng mix đồ tài tình khi diện 1 mẫu váy với đủ 5 màu mà kiểu nào cũng đẹp hết nấc. 

Vốn sở hữu làn da đẹp, vóc dáng thanh mảnh cũng như gương mặt thanh tú, không cần quá cầu kì trong việc trang điểm hay chọn thiết kế, chỉ những trang phục đơn giản Midu cũng thật cuốn hút mỗi khi xuất hiện. Cũng vì lý do đó mà Midu không quá chú trọng vào việc chọn nhiều kiểu váy khác nhau. Thậm chí một mẫu váy nàng ngọc nữ còn tậu hẳn 6 màu khác nhau để thay phiên mặc quanh năm suốt tháng.

Những tưởng chiếc váy khiến Midu “mê mệt” sẽ vô cùng đặc biệt thế nhưng nó hoàn toàn đơn giản. Kiểu váy hai dây trên nền chất liệu lụa được nhấn nhá bằng chi tiết nút thắt kết hợp xẻ lườn vừa phải hóa ra chính là kiểu Midu ưa thích.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link