Bí quyết làm đẹp của cô gái được Nhà báo Lại Văn Sâm khen "Tôi rất thích nét đẹp của cô bé này"

( PHUNUTODAY ) - Mới đây trong một chương trình truyền hình, nhà báo Lại Văn Sâm đã không tiếc lời khen ngợi và bày tỏ sự yêu thích nét đẹp của Gil Lê.

Gil Lê tên thật là Lê Thanh Trúc, sinh năm 1991, là một nghệ sĩ khá đa di năng của showbiz Việt khi có thể đảm nhận thành công một lúc nhiều vai trò như: ca sĩ, diễn viên, VJ, người mẫu và MC truyền hình.

Empty

Với vẻ đẹp unisex cùng phong cách tomboy cá tính, cô nàng hiện đang là gương mặt nhận được rất nhiều sự quan tâm và ưa thích của giới trẻ, đặc biệt là các fan girl.

Ấy thế mà, mới đây, một nhân vật kì cựu trong làng báo chí và truyền hình đã bày tỏ rằng mình rất yêu thích nét đẹp của Gil Lê, đồng thời khẳng định vẻ đẹp của cô "rất tự nhiên". Và người đó không ai khác chính là người dẫn chương trình, nhà báo Lại Văn Sâm.

Empty

Trong tập 20 chương trình "Ký ức vui vẻ" , MC nổi tiếng tiết lộ: "Tôi rất thích nét đẹp của cô bé này. Không phải tôi nói trên truyền hình đâu mà thực sự ở nhà, cả hai vợ chồng tôi đều thích nét đẹp của cô bé Gil Lê này".

Empty

"Mỗi lần Gil Lê xuất hiện là cả hai vợ chồng tôi đều xôn xao bàn luận về vẻ đẹp của cô ấy, đây là vẻ đẹp rất tự nhiên", nhà báo chia sẻ.

Quả thật, dù ở hình tượng tomboy cool ngầu, mạnh mẽ cá tính hay thậm chí là để tóc dài nữ tính như thời kỳ đầu thì nhan sắc của Gil vẫn có nét lôi cuốn rất đặc biệt, có thể thu hút cả nam lẫn nữ giới.

Empty

 Hình tượng lạnh lùng, đầy nam tính và mạnh mẽ trong concept chụp ảnh của cô nàng tomboy khiến cho trái tim của nhiều fan girl phải thổn thức liên hồi vì quá đỗi đẹp trai.

Empty

Kể cả khi lên đồ theo phong cách phi giới tính, Gil vẫn toát lên vẻ đẹp đầy mị lực cùng thần thái rất khó cưỡng.

Empty

Khi xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện, cô nàng thường ưa chuộng hình tượng phong cách "bạch mã hoàng tử" với vẻ ngoài khôi ngô, hào hoa nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ và sành điệu.

Empty

Trái ngược lại với lúc chụp ảnh theo concept hay đi dự sự kiện, ngoài đời thường, Gil lại cực kỳ dễ thương và trẻ trung như thế này đây.

Empty

Hồi chưa chuyển sang phong cách tomboy, VJ nổi tiếng cũng từng rất xinh đẹp với đôi mắt to tròn và gương mặt rất nét. 

Có thể nói, dù thay đổi như thế nào đi nữa thì yếu tố hàng đầu làm nên "vẻ đẹp rất tự nhiên" của Gil như nhà báo Lại Văn Sâm từng nhận xét đó là nước da trắng hồng, mịn màng và căng bóng như da em bé. Điều này khiến cho cô nàng hầu như không phải trang điểm quá nhiều mà vẫn đẹp hết phần thiên hạ. Và bí quyết của cô nàng tomboy này chính là:

1. Uống nhiều nước 

Cô nàng chia sẻ: "Gil thấy nhiều người có nguyên tắc làm đẹp rất phức tạp. Gil thì đơn giản lắm, chỉ cần uống đủ nước thôi".

Empty

Bí quyết làm đẹp da của Gil đơn giản chỉ là uống 2 lít nước mỗi ngày để thanh lọc cơ thể và cấp ẩm đầy đủ cho da luôn căng mịn. 

2. Bôi kem chống nắng 

Từ cấp 2, Gil bắt đầu chơi thể thao, các môn như võ thuật, bóng ném, bóng chuyền… vì thế da mặt thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng. Lúc đó, Gil không ý thức bảo vệ da. Lên cấp 3, thấy da mình đen thui, nên chỉ hạn chế đi ra nắng, chứ chưa biết dùng sản phẩm chống nắng nào.

Tới năm 23 tuổi, thấy da mặt nổi nhiều tàn nhang, Gil mới biết tia cực tím có hại thế nào. Từ đó, Gil bắt đầu dùng kem chống nắng hàng ngày để bảo vệ da khỏi những yếu tố gây hại từ môi trường.

3. Hạn chế trang điểm

Gil rất hạn chế sử dụng mỹ phẩm để tránh làm các lỗ chân lông bị bít tắc và hình thành mụn. Trong trường hợp phải đi diễn thì Gil thường chỉ trang điểm rất nhẹ, chủ yếu tập trung vào đôi mắt để tạo điểm nhấn cho gương mặt. Còn trong các trường hợp khác thì Gil chỉ dùng chút kem che khuyết điểm cho làn da trông đều màu và mịn màng hơn thôi.

4. Thường xuyên tập luyện

Tập gym chính là cách mà Gil lựa chọn rèn luyện hàng ngày để cơ thể được vận động và giữ cho da dẻ hồng hào.

Empty

Mỗi ngày Gil tập khoảng 1-1,5 tiếng để tăng thể lực, tăng nhịp tim và đốt mỡ thừa. Tuần nào không tập, da sẽ xỉn ngay. Gil rất thích các bài tập chân, hông, squat và plank.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn