Phẫu thuật mũi bị hỏng dị dạng, Lâm Tâm Như bịt khẩu trang kín mít trốn tránh truyền thông?

( PHUNUTODAY ) - Sau tin đồn nâng mũi bị hỏng, Lâm Tâm Như bịt khẩu trang kín mít khi xuất hiện tại sân bay.

Lâm Tâm Như khiến nhiều người chú ý khi xuất hiện tại sân bay ở Thượng Hải với sự che chắn vô cùng kín đáo. Người đẹp đội mũ che khẩu trang kín mít tuy nhiên vẫn rất nhiều khán giả nhận ra và tiếp cận cô để xin chữ ký. Lâm Tâm Như vui vẻ ký tặng khi được fan đề nghị, tuy nhiên cô cũng không bỏ khẩu trang.

lam-tam-nhu-1-

 

lam-tam-nhu-3

Lâm Tâm Như che chắn cẩn thận khi xuất hiện tại sân bay.

Vào đầu tuần, netizen xứ Trung bất ngờ lật lại hình ảnh của Lâm Tâm Như trong một sự kiện tuyên truyền. Lý do là vì mũi của bà xã Hoắc Kiến Hoa khá "dị dạng", chóp mũi như thể bị "bóp chặt", sống mũi cũng gập gẫy.

Chính vì sự việc chiếc mũi dị dạng bất thường như thế này, nghi án Lâm Tâm Như "đi sửa sang" mũi đã trở thành đề tài được nhiều khán giả bàn tán sôi nổi và không khỏi nghi ngờ cô đã phẩu thuật trước và bây giờ đang gánh chịu "hậu quả" do di chứng để lại?

20170505-070020-bien-dang

"Hạ Tử Vy" khiến nhiều người tỏ ý nghi ngờ chiếc mũi của cô là sản phẩm "dao kéo", do đầu mũi cô hơi bị lệch.

20170505-065959-mui-bien-

 

lam-tam-nhu-10-5815-

Lâm Tâm Như từng nhiều lần bị đồn sửa mũi, cô thậm chí từng chứng minh mình đẹp tự nhiên bằng cách lấy tay ấn, day mũi trước mặt rất nhiều ký giả, tuy nhiên tin đồn không vì thế mà mất đi.

lam-tam-nhu-7-8

Những hình ảnh gần đây của mỹ nhân "Khuynh thế hoàng phi" khiến nhiều người sửng sốt về sự dị dạng khác thường về chiếc mũi của "bà mẹ một con".

Theo:  khoevadep.com.vn