Chỉ cần 1 viên Vitamin E đảm bảo da mịn màng, trắng hồng đẹp không tỳ vết

( PHUNUTODAY ) - Vitamin E có tính chống oxy hoá giúp vô hiệu hóa các gốc tự do làm hỏng tế bào da.

Vitamin E là thuật ngữ chỉ một số các hợp chất thiên nhiên và tổng hợp, có tác dụng ngăn cản oxy hoá các thành phần thiết yếu trong tế bào, bảo vệ màng tế bào khỏi sự tấn công của các gốc tự do. Vitamin E được chỉ định điều trị các rối loạn bệnh lý về da rất tốt.

Vitamin E làm mờ sẹo

tac-dung-cua-vitamin-e-doi-voi-phu-nu-1 

 Sử dụng viên nang vitamin E thấm vào tăm bông rồi thoa lên vùng sẹo, để khoảng 4-5 tiếng hoặc qua đêm rồi rửa mặt sạch. Kiên trì thực hiện bạn sẽ thấy rõ công dụng trong vòng 1-2 tháng.

Vitamin E làm kem lót

Thoa 1 lượng nhỏ vitamin E lên mặt trước khi trang điểm, để khô khoảng 1 phút trước khi trang điểm sẽ giúp tạo lớp màng bảo vệ da hiệu quả tbởi các mỹ phẩm. Đối với da nhạy cảm thì đây là bí quyết trang điểm an toàn nhé.

cleansing-face-625_625x350_41483952354 

 Làm dịu cháy nắng

Lấy vài giọt dầu vitamin E và xoa nhẹ nhàng trên vùng bị cháy nắng sẽ giúp da mát và mềm mại hơn.

Vitamin E ngăn ngừa tia cực tím

Tia sáng mặt trời giúp cơ thể con người tổng hợp vitamin D có lợi cho cơ thể, nhưng khi tiếp xúc với các bức xạ cực tím mạnh, sẽ gây ra các phản ứng tiêu cực trên da. Nó có thể gây nên các vết cháy nắng (ban đỏ), dẫn đến các thay đổi thoái hóa bên trong tế bào, gây ra các đốm đồi mồi và dẫn đến mất tính đàn hồi của da, do đó sẽ dẫn đến da khô, thô, cũng như nếp nhăn. Một yếu tố khác, các bức xạ cực tím mặt trời sẽ làm cho da trở nên cảm quang và cũng có thể gây phát triển ung thư.

antiageing-620_620x350_71479888520

 Dưỡng ẩm cho da

Ngoài việc là một thành phần không thể thiếu ở nhiều sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, Vitamin E còn được sử dụng trong việc dưỡng ẩm cho làn da của bạn, đặc biệt là ở vùng mắt và môi là hai vùng da nhạy cảm nhất và cải thiện rõ với các nếp nhăn.

Làm trắng da

Hòa bột ngọc trai với một chút nước ấm để tạo thành hỗn hợp sệt. Tiếp đó, bạn cho dung dịch vitamin E vào, trộn cùng rồi thoa lên da. Thư giãn trong vòng nửa tiếng và rửa lại với nước sạch. Thực hiện lại nhiều lần mỗi tuần sẽ đem lại cho bạn làn da trắng hồng, ánh lên sáng xà cừ cho khuôn mặt thêm lấp lánh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn