Những mẫu áo sơ mi phong cách Hàn trẻ trung, thanh lịch giá "rẻ bèo" bạn nhất định phải sắm trong tủ đồ

( PHUNUTODAY ) - Áo sơ mi cách điệu thanh lịch là item không bao giờ lỗi mốt.

 Những món đồ dành cho giới văn phòng luôn có sự biến tấu khác nhau để không bị nhàm chán khi diện tới môi trường làm việc chuyên nghiệp, đặc biệt sơ mi dành cho nữ cũng được phá cách theo xu hướng, theo mùa trong năm nên bạn phải cập nhật nhanh các mẫu áo đang được ưa chuộng nhất nhé.

ao-somi (14)

Áo sơ mi có thể được xem là người bạn thân thiết của nhiều cô nàng, nhất là các quý cô văn phòng.

ao-somi (13)

Những kiểu dáng áo sơ mi dài tay từ lâu đã không còn xa lạ gì với các cô nàng công sở, nhất là với tiết trời sắp vào thu như thế này. Công thức phối màu tương phản giữa áo sơ mi trắngchân váy đen đơn giản và luôn luôn hiệu quả. Đây là công thức cơ bản mà mọi bạn nữ nên nắm vững để có diện mạo thật xinh xắn.

ao-somi (12)

Áo sơ mi kết hợp cùng chân váy là công thức mix đồ quen thuộc của mọi cô nàng công sở. Các trang phục có tông màu sáng không chỉ mang lại sự trẻ trung, tươi tắn mà còn giúp tôn lên làn da của bạn.

ao-somi (11)
ao-somi (7)

Kiểu áo tay dài cũng khá là thích hợp trong mọi hoàn cảnh, có thể mix cùng các kiểu đồ khác nhau và hơn thế nữa là có khá nhiều màu sắc đa dạng cho bạn chọn lựa dễ dàng.

ao-somi (8)

Những chiếc áo sơ mi trắng luôn giữ một vai trò quan trọng trong tủ đồ của các cô nàng công sở mà không loại trang phục nào có thể thay thế được. Một chút cách điệu sẽ mang đến sự trẻ trung duyên dáng hơn rất nhiều.

ao-somi (2)

Chiếc áo sơ mi cổ thắt nơ nhỏ xinh được may từ chất liệu vải voan mỏng nhẹ, dễ dàng thấm hút mồ hôi tạo cảm giác thoải mái, thoáng mát khi mặc, diện cùng chân váy thì quá ổn để đến công sở.

ao-somi (1)
ao-somi (9)

Khi phối áo và váy thì trông bạn những tiểu thư đài cát, còn lúc phối áo sơ mi dài tay và quần thì bạn lại mang phong thái của một người phụ nữ thành đạt.

ao-somi (10)
ao-somi (6)

Những chiếc áo sơ mi lâu nay đã trở thành một items không thể thiếu của mỗi quý cô công sở. Không những đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, những áo sơ mi còn khá đa năng khi mix được cùng nhiều trang phục khác nhau.

ao-somi (5)

Áo sơ mi ren trắng thanh lịch, duyên dáng nhưng không kém phần cuốn hút.

ao-somi (4)
ao-somi (3)

Bên cạnh đó bạn đừng quên họa tiết hoa đang nổi đình nổi đám này nhé. Còn gì tuyệt hơn khi bận trang phục có họa tiết đang được săn đón nhiệt tình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link