Những mẫu chân váy đẹp, hot nhất cho mùa thu đông 2017

( PHUNUTODAY ) - Mùa thu đông năm nay những kiểu chân váy cách điệu tuyệt đẹp lên ngôi chắc chắn sẽ làm quý cô công sở hài lòng.

Những chiếc chân váy thu đông cực xinh xắn cho bạn gái không chỉ đi làm mà đi chơi, hẹn hò đều hợp thời trang. Đủ kiểu dáng, sắc màu khác nhau đủ sức thu hút cả những cô nàng khó tính nhất. Một chiếc chân váy xòe hay ôm đều được thiết kế kiểu dáng thích hợp cho những ngày thu lạnh nhưng vẫn giữ được vẻ dịu dàng, nữ tính của kiểu váy thời trang.

chan-vay (1)

Chân váy xòe dáng midi giúp bạn gái khoe vẻ đẹp quyến rũ, xinh xắn và điệu đà. Đồng thời đây là lựa chọn hàng đầu cho nàng để khoe đôi chân thon dài và ăn gian được chút chiều cao. 

chan-vay (3)

Chân váy xòe còn là trang phục vô cùng dễ tính để nàng có thể dễ dàng kết hợp cùng nhiều trang phục khác trong mùa thu đông như là áo len, áo khoác

chan-vay (4)
chan-vay (8)

Chân váy xòe màu đen là lựa chọn an toàn của nhiều nàng với kiểu dáng đơn giản, dễ mặc và dễ kết hợp với trang phục khác.

chan-vay (12)
chan-vay (11)

Đây là những item vô cùng trẻ trung và năng động cho bạn gái trong mùa thu đông này.

chan-vay (6)
chan-vay (5)

Những cô nàng từ độ tuổi 20-30 thỏa sức thể hiện phong cách thời trang của mình trong những mẫu váy đẹp điệu xinh xắn, đặc biệt trong những ngày thu dịu nhẹ bạn nên làm mới bằng những chiếc váy màu sắc tươi vui như hồng, đỏ hay xanh nổi bật nhé

chan-vay (9)
chan-vay (10)

Có rất nhiều kiểu dáng đẹp, thời thượng bạn có thể diện đến công sở hoặc đi chơi đều đẹp. Đặc biệt là những mẫu váy midi. Váy midi là một trong những item không thể thiếu trong mùa thu đông. Ngoài những màu sắc rực rỡ, váy midi màu sắc trung tính dễ dàng phù hợp với mọi dáng người hơn nữa cũng dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu áo khác nhau.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link