Việt Anh gây tranh cãi khi bình luận nhạy cảm dưới ảnh gợi cảm của Quỳnh Nga

( PHUNUTODAY ) - Việt Anh - Quỳnh Nga từng vướng nghi vấn yêu đương, thậm chí "Cá sấu chúa" còn bị đồn phá vỡ hạnh phúc gia đình nam diễn viên.

Mới đây Quỳnh Nga mới đây chia sẻ loạt ảnh diện bikini gợi cảm kèm dòng chú thích: "Cá sấu chúa" hài hước viết kèm: "Yêu nhau là do duyên số, lấy nhau là do sự cố xảy ra. Còn bỏ nhau thì cũng do không chung con đường. Giờ đường xe đạp có mình em, liệu có ai đi cùng em không nhỉ? Nhà chả có gì ngoài chiếc xe đạp và đôi xỏ ngón. Thôi thì lượn xem sao".

Rất nhiều bình luận dành cho người đẹp nhưng bình luận của Việt Anh gây chú ý nhất. Bởi anh lại bày tỏ ước muốn... làm cái yên xe đạp. "Đôi lúc mình cũng chỉ có mơ ước trở thành những thứ rất nhỏ bé và đáng yêu, ví dụ như cái yên xe chẳng hạn", nam diễn viên bảo. 

viet-anh 1
viet-anh 2

Tuy nhiên, lời lẽ của Việt Anh đã gây ra tranh cãi. Nhiều người rằng câu từ nam diễn viên sử dụng "phô", "nhạy cảm".

Quỳnh Nga và Việt Anh thường xuyên vướng vào tin đồn hẹn hò, dù nhiều lần lên tiếng phủ nhận nhưng fan đều tích cực "đẩy" thuyền.

Ngày 1/10, mạng xã hội xôn xao về việc Quỳnh Nga và Việt Anh bất ngờ tình tứ bên nhau dù nhiều lần liên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò. Nhìn vào những hình ảnh được đăng tải, ai cũng nghĩ họ thực sự là một cặp đôi. 

Trước đó, khi vướng tin đồn hẹn hò với Việt Anh, Quỳnh Nga cho biết: "Thật ra mọi người cứ nghĩ quá. Hai anh em chúng tôi chỉ chơi chung một hội thôi". Về phía Việt Anh, anh khẳng định mối quan hệ giữa anh và Quỳnh Nga chỉ dừng ở mức bạn bè thân thiết. "Tôi và Quỳnh Nga đã trả lời nhiều lần về vấn đề này rồi. Tôi nghĩ nên để mọi người tự hiểu thì hơn. Có lẽ do bọn tôi cùng chơi chung nhóm bạn thân, đi đâu làm gì đều không thiếu một ai nên dễ bị mọi người hiểu như vậy", Việt Anh chia sẻ.

viet-anh 3

Khi Quỳnh Nga vướng tin đồn là người thứ ba phá hoại hạnh phúc của Việt Anh, nam diễn viên đã lên tiếng bênh vực: "Tôi phải an ủi Nga rất nhiều. Tôi xin lỗi vì khiến cô ấy vướng thị phi, gặp "tai bay vạ gió". Nga là nghệ sĩ, cô ấy rất hiểu chuyện nên không để bụng. Các bạn trong nhóm chơi chung của hai đứa cũng nói: "Rồi thời gian sẽ chứng minh tất cả". Sau hơn một năm tôi ly hôn, cả hai vẫn là bạn. Như vậy là đủ hiểu Nga có phải người thứ ba hay không.

Tôi nghĩ sau này, nếu tôi và Nga có đến với nhau, đó cũng là chuyện bình thường. Chúng tôi đều độc thân, không còn ràng buộc về pháp luật với người cũ. Tất nhiên, đó là tôi giả định trong tương lai. Hiện tại, tôi không yêu Quỳnh Nga".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link