Cư dân mạng chê bai Đỗ Thị Hà ngày càng nhạt, không có chất "hoa hậu"

( PHUNUTODAY ) - Đỗ Thị Hà bị chê nhạt, không có chất 'hoa hậu' sau 2 tháng đăng quang khiến dân tình xôn xao.

Mới đây, trên MXH đã có bài đăng gây chú ý về Hoa hậu Việt Nam 2020 - Đỗ Thị Hà. Cụ thể bài đăng này nhận xét người đẹp xứ Thanh và ê-kíp vẫn chưa định hình được phong cách cho nàng hậu.

"Mặc dù đã đăng quang hơn 2 tháng nhưng nhiều khán giả nhận định ê-kíp của Hoa hậu Việt Nam 2020 - Đỗ Thị Hà vẫn còn đang loay hoay định hình phong cách riêng cho cô", tổng hợp từ chuyên đàn.

do-thi-ha 1

Bài viết về Đỗ Thị Hà trở thành chủ đề bàn tán. Nhiều ý kiến cho rằng người đẹp 19 tuổi vẫn còn nhạt nhòa, kém nổi bật tại. Một số khác nói rằng chưa thực sự phấn đấu để định hình phong cách riêng. Thậm chí có bình luận cho rằng Đỗ Thị Hà lúc đăng quang còn bắt mắt hơn bây giờ.

Đỗ Thị Hà là một trong những nàng hậu gây tranh cãi suốt từ thời điểm đăng quang, không chỉ bởi nhan sắc thất thường mà còn bởi cách ứng xử.

Sáng ngày 8/12, Hoa hậu Đỗ Thị Hà lần đầu tiên trở về ngôi trường mà mình đang theo học - Đại học Kinh tế Quốc dân sau khi đăng quang để giao lưu cùng Ban giám hiệu và bạn bè, chia sẻ về những cảm xúc khi trở thành Hoa hậu. Tuy nhiên, trong buổi giao lưu này, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã khiến dân tình nổ ra một cuộc tranh cãi bởi hình ảnh ngồi ngang hàng với thầy Hiệu trưởng trên chiếc ghế được sắp xếp long trọng hơn những vị trí khác. Không chỉ thế, hình ảnh Đỗ Thị Hà vẫn ngồi yên trong khi thầy giáo đứng báo cáo cũng khiến dư luận bày tỏ sự phản đối một cách gay gắt.

do-thi-ha 2

Ngay sau đó, phía Hoa hậu Đỗ Thị Hà cho hay: “Thầy đứng phát biểu là trước hội đồng quản trị trường, trước ông Lê Xuân Sơn – Trưởng Ban Tổ chức Hoa hậu Việt Nam và cả trước phụ huynh của Hà thì đứng là lẽ đương nhiên. Không phải là thầy ‘báo cáo’ gì với Hà cả. Phải nhìn bối cảnh và những người có mặt ở đó mới hiểu trình tự diễn ra hết sức bình thường. Hơn nữa đó cũng chỉ là 1 khoảnh khắc thôi 1-2 giây sau thầy thay đổi động tác, thay đổi chuyển động cơ thể thì góc nhìn sẽ khác ngay. Còn về phía Hà là 1 người lễ phép, ngoan hiền nên chắc chắn Hà biết cư xử đúng mực của mình”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link