Những mẹo hay cho cặp đôi hâm nóng tình yêu

( PHUNUTODAY ) - Với những bí quyết phòng the cực đỉnh bạn có thể giúp chàng đạt cực khoái nhanh chóng.

Tư thế quan hệ tình dục kiểu truyền thống

phong-the-phunutoday.vn-1

Người phụ nữ nằm dưới giường , người nam nằm phía trên là tư thế khiến chàng mê đắm.

Người phụ nữ nằm dưới giường , người nam nằm phía trên , lúc yêu bạn có thể nhẹ nhàng hôn ngực hoặc môi của nàng , đa số đàn ông tâm sự kiểu truyền thống này là cho cả 2 va chạm da thịt cảu nhau rõ rành nhất , đông thời họ đối mặt nhìn vào đối phương cho họ cảm giác an toàn và bình an , còn phụ nữ đa số họ ngại thay đổi nên cách truyền thống này là lựa chọn để cả 2 đạt cực khoái .

Tư thế nằm nghiêng

Người nam nằm nghiêng về một bên ,người nữ nằm quay mặt đối mặt với người nam , chân để lên eo người nam ,tư thế này hoàn toàn thoải mái cho , bạn không cần phải thay đổi gì nhiều bạn chỉ cần nghiêng người , di chuyển cơ thể là có được một cách yêu hoàn toàn mới lạ đạt cức đỉnh cho đối phương .

Xoay ngược phía sau

Đây là kiểu tư thế khác giúp chàng thọc vào dễ dàng hơn. Nằm ngửa người xuống và để nàng nằm trên với mặt nàng hướng lên trần nhà. Nắm lấy đùi nàng và giang rộng hai chân nàng cho đến khi nàng trong tư thế giạng ngược. Do tư thế này khiến nàng khó di chuyển nên tư thế của chàng sẽ tương đối linh hoạt. Một khi nàng đã chuẩn bị xong tư thế, chàng có thể đi vào sâu bao nhiêu tùy ý muốn, và lâu bao nhiêu tùy thích, tốt nhất là đến lúc nàng quá sướng và kêu tên chàng.

Tư thế căng buồm

phong-the-phunutoday.vn

Thay đổi nhỏ ở chốn phong fthe khiến chàng thích thú.

Muốn thực hiện được tư thế này, nàng phải có cơ thể mềm dẻo. Khi nàng nằm ngửa, nâng chân nàng lên cho tới khi chúng tạo thành một góc 90 độ với người. Quỳ trước nàng và đặt chân nàng lên ngực chàng trong khi giữ chúng cố định một chỗ. Tư thế này không chỉ làm cho chàng thọc được sâu mà còn có thể giữ chặt hơn bình thường, do đùi nàng được kéo di chuyển theo nhịp nhàng trong lúc giao hợp.

Tư thế hoa sen

Cũng như kiểu “con bò”, tư thế hoa sen thường yêu cầu nàng phải hoạt động nhiều. Chàng sẽ phải ngồi khoanh chéo chân trên giường (hoặc trên sàn nhà, mặc dù nó sẽ làm chàng không thoải mái sau vài phút) và kéo nàng vào lòng.

Theo:  khoevadep.com.vn