Sau scandal t.ự t.ử Thúy Vi lại "so kè" vòng 1 với Bà Tưng

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Thúy Vi lại "so kè" vòng 1 với Bà Tưng ngay sau tin đồn t.ự t.ử chưa kịp lắng xuống.

Mới đây, Thúy Vi thêm một hình ảnh mặc chiếc áo trễ nải khoe khéo vòng một căng đầy kèm dòng trạng thái: “loading 70%” kèm lời bình luận nhắc đến Huyền Anh (Bà Tưng) như “thách thức”. “Một vài người nói em giống chị. Kaka zô dòm cái coi giống không” – Thúy Vi viết.

thuy-vi-phunutoday.vn-1

 

thuy-vi-phunutoday.vn

Thúy Vi sở hữu vòng 1 khác hẳn trước đây.

Bà Tưng được biết đến như một "hiện tượng" gây bão cư dân mạng một thời gian dài. Cô nàng từng bị cư dân mạng "ném đá" về những hành động khoe vòng 1 khủng. Tuy nhiên, hiện nay Bà Tưng đang dần thay đổi mình để có thể tiếp cận khán giả bằng một hình ảnh khác.

thuy-vi-phunutoday.vn-2

Bà Tưng được biết đến như một "hiện tượng" gây bão cư dân mạng một thời gian dài vì có vòng 1 khủng.

Trước đó, tin đồn Thúy Vi tự tử lan nhanh trên mạng xã hội còn chưa kịp lắng xuống thì chưa đầy 1 tuần sau đó cô tái xuất với sự thay đổi rõ rệt về vẻ ngoài của cô nàng. Phần mí mắt rõ hơn hẳn và giống như là đang sưng. Phần mặt thon gọn một cách bất ngờ khiến nhiều người tin rằng Thúy Vi đã tiêm botox, khiến hai bên cơ hàm gọn lại. Phần mũi trong ảnh tuy hơi lóa nhưng cũng có thể thấy đã cao, thẳng với phần đầu mũi thon gọn hơn trước khá rõ. Nổi bật nhất là vòng 1 lớn bất thường.

Dù là một cô nàng lắm chiêu nhiều trò, nhưng trước giờ Thúy Vi vẫn chọn phong cách khá kín đáo, ít khi để hở da thịt. Và qua những tấm hình trước đây thì có thể thấy vòng 1 của Thúy Vi không được nảy nở như bức hình mới nhất.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link