Những món đồ họa tiết đáng sắm nhất cho chuyến du lịch hè này để có được nghìn bức ảnh "sống ảo"

( PHUNUTODAY ) - Giữa thế giới họa tiết muôn màu muôn vẻ, đâu là những lựa chọn đáng đầu tư nhất cho chuyến đi du lịch hè này?

Trong sự bùng nổ của cảm hứng retro, các họa tiết cổ điển trở thành xu hướng thời trang mùa Hè được săn đón và được ứng dụng nhiều nhất cho các chuyến du lịch. Bạn không cần đầu tư quá nhiều cho phụ kiện vì bộ trang phục đã đủ nổi bật. Một điểm cộng nữa chính là việc lựa chọn đúng họa tiết sẽ giúp vóc dáng cân đối hơn. Có 7 kiểu họa tiết sẽ giúp bạn có được nghìn bức ảnh sống ảo hè này bạn nên sắm đủ. 

HỌA TIẾT CHẤM BI

Chấm bi (polka dot) luôn là một trong những họa tiết cơ bản, không bao giờ lỗi thời.  Chấm bi được yêu thích bởi chúng dễ phối đồ và luôn mang lại vẻ tươi mới, vui vẻ cho người mặc. Chấm bi còn gợi nhớ về tuổi thơ nên họa tiết này thường giúp người mặc “trẻ hóa” vẻ ngoài một cách đơn giản. 

Empty

Bạn nên chọn cỡ chấm nhỏ và vừa vì chúng phù hợp với mọi lứa tuổi và vóc dáng; Nên hạn chế loại quá to và có mật độ thưa thớt vì chúng sẽ vô tình làm bạn trông mũm mĩm hơn. Ngược lại, các cô nàng mảnh khảnh có thể dùng chấm bi to.

NHỮNG ĐƯỜNG SỌC SẮC MÀU

Tạm quên đi những món đồ kẻ sọc đơn sắc quen thuộc và bổ sung vào tủ quần áo kiểu kẻ sọc nhiều màu sắc. Những đường kẻ nhiều màu được kết hợp ngẫu hứng giúp bạn trông tươi tắn hơn trong bức ảnh. Kẻ sọc còn có tác dụng “hack” dáng dựa vào hiệu ứng thị giác. Đầm, chân váy hoặc quần kẻ dọc sẽ giúp chân trông dài ra và thon thả hơn, phù hợp những cô nàng mũm mĩm hoặc sở hữu chiều cao khiêm tốn.

Empty

KẺ Ô GINGHAM

Gingham thực chất là tên gọi của một loại vải lanh hoặc cotton được dệt từ những đường sợi màu đan vào nhau tạo thành hình họa tiết như kẻ ô. Kẻ ô gingham mang cảm hứng cổ điển và sắc thái tươi vui, hứng khởi. Gingham phù hợp với nhiều loại trang phục, phổ biến nhất là đầm và áo trễ vai.

Empty

Muốn có ảnh đẹp, bạn có thể khảo sát trước địa điểm du lịch xem khung cảnh ở đó ra sao và diện đồ gingham có màu tương tự. Bức ảnh hài hòa giữa nhân vật chính và quang cảnh xung quanh là điểm nhấn đặc sắc.

HỌA TIẾT HOA NHÍ

Trang phục in hoa là một đặc trưng không thể thiếu của thời trang mùa Hè. Thay vì cỡ hoa to kén dáng, các nàng nên ưu tiên kiểu họa tiết hoa nhỏ và nhuyễn. Từ đầm, chân váy cho đến áo croptop, hoa nhí chinh phục nhiều tín đồ thời trang bởi sự trẻ trung. 

Empty

CẢM HỨNG MIỀN NHIỆT ĐỚI

Những nhành cọ, hoa thiên điểu, hoa lan rừng, chim vẹt và nhiều đặc trưng khác của rừng nhiệt đới là một trong những họa tiết in mang đậm tinh thần thời trang mùa Hè nhất. Đây cũng là gợi ý họa tiết đáng thử cho những ai có dự định đi du lịch biển hoặc các khu sinh thái. Các biến tấu màu sắc theo phong cách pop art. Khi diện trang phục nhiều chi tiết như thế này, bạn nên tối giản các phụ kiện đi kèm và ưu tiên trang sức có gam màu tương đồng.

Empty

NHỮNG MẢNG MÀU TRỪU TƯỢNG

Nếu bạn đang tìm kiếm nét chấm phá mới lạ, độc đáo hơn cho trang phục du lịch hè, họa tiết in trừu tượng là gợi ý hay ho bạn có thể tham khảo từ nhiều fashionista. Hhọa tiết trừu tượng thường được hợp thành từ nhiều đường nét, mảng màu ngẫu hứng. Vì thế, họa tiết này có thể tạo ấn tượng thị giác mạnh.

Empty

TIE-DYE LẠ MẮT

Tie-dye tuy không phải là họa tiết mới nhưng vẫn không ngừng đồng hành cùng nhiều sao và fashionista thế giới. Những vệt màu nhuộm độc đáo này phù hợp với những ai theo đuổi vẻ ngoài năng động, mong muốn tìm kiếm sự phá cách cho trang phục hằng ngày.

Empty

Vệt màu “loang lổ” này còn được tô điểm lên các thiết kế sơ mi, đầm và chân váy. Trang phục tie-dye hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những bức ảnh du lịch độc đáo hơn. Khác với các họa tiết ở trên, bạn hoàn toàn có thể tự tay sáng tạo ra những món đồ tie-dye cá tính. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link