Mỹ nhân Việt bị giấu nhẹm đường cong nuột nà chỉ vì ham phụ kiện, khăn lông

( PHUNUTODAY ) - Áo choàng lông hay khăn lông to sụ vừa giúp giữ ấm cơ thể vừa góp phần thể hiện gu thời trang nhưng đôi khi lại như "nuốt chửng" vóc dáng.

Hari Won

Tối 13/4 vừa qua, Hari Won đã chọn cho mình một bộ cánh hết sức cầu kỳ. Nữ ca sĩ lựa chọn một bộ váy "trong suốt" táo bạo chưa từng thấy, đi kèm là chiếc khăn choàng đen huyền bí.

Empty

Set đồ full đen mang đến cho Hari Won diện mạo mới lạ khác hẳn với hình tượng ngọt ngào, tươi tắn thường thấy. Thế nhưng, bộ cánh với quá nhiều chi tiết cộng thêm chiếc khăn choàng khiến vẻ ngoài của Hari Won trở nên rườm rà. 

Empty

Ví dụ, bỏ đi chiếc khăn choàng thì hẳn outfit đã bớt gây "bội thực" cho người nhìn. Song, nói đi cũng phải nói lại, dù outfit chưa hoàn hảo nhưng nhan sắc của bà xã Trấn Thành cũng cứu vớt được phần nào. Nhiều khán giả cho rằng nữ ca sĩ vẫn nên quay về với style ngọt ngào, tươi trẻ thì hơn. 

Lý Nhã Kỳ

Lý Nhã Kỳ cũng từng có style nhận nhiều ý kiến trái chiều khi diện một bộ cánh hết sức quyến rũ, khoe vòng 1 như muốn trào ra ngoài. Kèm theo đó, Lý Nhã Kỳ còn kết hợp với kiểu tóc thắt bím và chiếc áo choàng lông vũ màu đen.

Empty

Bên cạnh những lời khen ngợi khí chất sang chảnh, quyền lực của nàng kiều nữ họ Lý thì cũng có nhiều ý kiến cho rằng chiếc áo choàng đã khiến vẻ ngoài của cô trở nên đồ sộ, che hết đường cong.

Lệ Quyên

Những chiếc khăn hay áo khoác lông là item rất được lòng Lệ Quyên, nhưng có đôi khi việc mix đồ với món phụ kiện này "nữ hoàng phòng trà" cũng ghi điểm tuyệt đối. Lệ Quyên từng mix chiếc khăn lông bản to, dày cộp với set đồ ôm sát gồm áo len mỏng và quần da bóng.

Empty

Nhiều khán giả cho rằng sẽ tốt hơn nếu các lợi thế hình thể được cô phô diễn trọn vẹn thông qua trang phục. 

Empty

Khi diện đầm, váy dạ hội, những chiếc khăn choàng lông trở thành món phụ kiện giúp vẻ ngoài của Lệ Quyên trông đẳng cấp hơn hẳn nhưng vì nó quá to nên bộ đồ bên trong không còn được chú ý. 

Empty

Tóc Tiên

Nữ ca sĩ Tóc Tiên dện bộ bodysuit đỏ và áo khoác lông cùng tông màu, đi kèm là mái tóc giả thắt khúc đầy ấn tượng. Giọng ca sinh năm 1989 thể hiện vũ đạo sôi động qua bài hát Vũ Điệu Cồng Chiêng.

Empty

Tuy nhiên, cây đồ chất ngất của Tóc Tiên lại chưa làm tốt khoản tôn dáng cho nữ ca sĩ. Nhất là khi thực hiện những vũ đạo sôi động, chiếc áo khoác lông dày cộp đã che hết sạch body gợi cảm vốn có. 

Áo lông, khăn lông vốn là item dùng trong tiết trời lạnh giá vậy mà nhiều sao Việt vẫn bất chấp điều kiện thời tiết để khoác lên mình những item to sụ, dày cộp nhằm nổi bật trước đám đông. Tuy nhiên, món phụ kiện sang chảnh này đôi khi lại khiến vóc dáng các sao như bị "nuốt chửng".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link