Thúy Diễm và Lương Thế Thành bức xúc vì bị giả mạo tài khoản để kinh doanh

( PHUNUTODAY ) - Trước sự bức xúc của nữ diễn viên, nhiều fan Thúy Diễm và Lương Thế Thành cũng bày tỏ nhiều điều bức xúc.

Mới đây, trên trang Fanpage, Thúy Diễm vô cùng bức xúc khi bị giả mạo tài khoản cá nhna. Thúy Diễm còn đính chính thêm cô chỉ dùng một tài khoản cá nhân này thôi, đồng thời vợ nam diễn viên mong các fan hãy cùng báo cáo trang giả mạo trên để không còn các trường hợp lừa gạt như thế này nữa. "Mọi người ơi, hôm nay Diễm Thành xin cảnh báo đến mọi người lần nữa ạ. Hiện tại có rất nhiều page giả mạo hai vợ chồng Diễm Thành để bán hàng ra chương trình quà tặng để lừa đảo khán giả. Hiện tại hai vợ chồng Diễm Thành chỉ có chung Fanpage duy nhất này có tick xanh thôi nha mọi người. Xin mọi người hãy cẩn thận ạ", cô viết.

aq-ngoisaovn-w511-h636

Nhiều fan Thúy Diễm và Lương Thế Thành cũng bày tỏ nhiều điều bức xúc. Thậm chí có fan còn cho rằng mình đã từng bị lừa mua một sản phẩm, tuy nhiên, sau khi điều tra lại thì đây không phải là chính chủ.

Lương Thế Thành - Thúy Diễm không còn là những cái tên xa lạ với khán giả Việt. Cặp đôi có duyên hợp tác với nhau trong "Trái tim hoa hồng". Thời điểm đó, cả hai chỉ xem nhau là bạn thân, chưa phát triển mối quan hệ tình cảm. Trải qua những ngày giông bão để có quả ngọt, với họ đó là sự cố gắng và hành trình nỗ lực cùng nhau.

Sau 4 năm hẹn hò, năm 2016, cặp đôi tổ chức đám cưới và được khán giả ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân viên mãn. Gắn bó bên nhau thời gian dài và đã có với nhau một chàng quý tử kháu khỉnh, tình cảm mặn nồng như thuở mới yêu của cặp đôi vẫn luôn khiến rất nhiều người phải “ganh tỵ”.

thuydiem3

Vừa qua, Thúy Diễm cho biết vợ chồng cô đã có dự định sinh thêm con. Bởi hiện tại, nữ diễn viên vẫn còn đang tập trung hết mình cho công việc kinh doanh và đóng phim. Sau khi ổn định, cô sẽ tạm dừng hoạt động 1 thời gian để sinh con cho ông xã Lương Thế Thành trong năm sau.

Thúy Diễm chia sẻ: "Tôi vừa khởi nghiệp kinh doanh và đang có hai dự án phim nên lịch trình rất tất bật. Tôi tranh thủ làm việc hết công suất trong năm nay để năm sau sinh em bé cho ông xã. Anh ấy hối quá rồi".

Bên cạnh đó, Thúy Diễm cũng cho biết thêm cô cũng rất muốn sinh thêm con để bé Bảo Bảo còn có em chơi cùng và gia đình đông vui. Bà xã Lương Thế Thành tiết lộ rằng trong năm nay, cô có rất nhiều kế hoạch và dự án mới. Vừa qua, cô đã tranh thủ những ngày sau khi nghỉ Tết để đi du lịch, nghỉ dưỡng sang chảnh cùng gia đình. Sau khoảng thời gian này, Thúy Diễm tập trung cao độ và dành nhiều thời gian cho công việc.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link