Elle Fanning quanh năm chỉ lăng xê 3 món đồ cơ bản nhưng vẫn khiến dân tình mê mẩn

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên 24 tuổi vẫn trung thành với những món đồ cơ bản và khiến chúng trở nên “rực lửa” theo cách riêng của mình.

Là một trong những mỹ nhân ghi dấu ấn với thời trang thảm đỏ Elle Fanning được nhắc đến như icon thời trang lừng dành. Không chỉ vậy cô còn chứng minh đẳng cấp phong cách với những bản phối street style nữ tính và lãng mạn. Dù các ngôi sao khác liên tục cập nhật những mẫu đồ gợi cảm thì nữ diễn viên 24 tuổi vẫn trung thành với những món đồ cơ bản và khiến chúng trở nên “rực lửa” theo cách riêng của mình.

Ưu tiên các món đồ hoa

Vốn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, làn da trắng và mái tóc vàng nổi bật, thật không khó để Elle Fanning hóa thân thành bông hoa rực rỡ nhất trong cả “khu vườn” cô mặc trên người.

Empty

Để tham dự những sự kiện lớn, các chi tiết cầu kỳ hơn nhưng bèo nhún, cắt khoét gợi cảm sẽ được thêm vào. Đôi khi, Elle Fanning lại “đổi gió” bằng cách diện một bộ suit thanh lịch và thời thượng hơn. Đến lúc này, giày cao gót quai mảnh, túi xách cỡ lớn và mắt kính mang đến sự hài hòa và nổi bật. 

Empty

Khi xuống phố, cô chọn phối áo hai dây họa tiết hoa dịu dàng với quần jeans ống suông, đi kèm là đôi giày gót thấp ton-sur-ton với màu áo. Combo này phù hợp với mọi dáng người, mang lại sự trẻ trung, thanh lịch và tinh tế cho bộ trang phục.

Empty

Yêu thích mini skirt

Elle Fanning có một gia tài váy ngắn đa dạng từ váy xếp ly, denim đến babydoll,… Cô nàng mê mẩn những bộ váy dáng xòe, ngọt ngào hơn nữa với những chi tiết xếp tầng điệu đà. Để làm mới bảng màu pastel hoặc trung tính quen thuộc, Elle thường chọn những chiếc túi xách có màu sắc vui mắt và họa tiết ngộ nghĩnh hơn. 

Empty
Empty

Đôi khi cô còn thể hiện cá tính của mình qua loạt trang phục mang phong cách boho. Không cầu kỳ, chỉ cần mặc nhẹ một chiếc đầm họa tiết quen thuộc, xỏ một đôi giày đế xuồng quen thuộc, ấy vậy mà nàng công chúa Disney vẫn nổi bật và cuốn hút rất đáng học hỏi.

Empty

Croptop là chân ái

Khi hiểu được đặc điểm dáng người và tự tin thể hiện bản thân, Elle Fanning luôn biết phát huy ưu thế của bản thân. Sở hữu đôi chân dài cùng vòng eo thon gọn, những chiếc áo croptop từ lâu đã trở thành “thương hiệu” của nữ diễn viên The Great.

Empty

Cô thường kết hợp nhiều kiểu croptop đa dạng với các item cơ bản như quần ống loe lưng cao, chân váy mini để tôn lên thế mạnh của mình. Là người không quá “tham lam” phụ kiện, kính mắt sáng màu thường là những điểm nhấn cơ bản được cô ưu tiên. 

Empty
Empty

Có thể thấy các món đồ mà cô nàng yêu thích đều rất đơn giản nhưng vẫn có được sức hút như ý. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link