Black Pink diện váy trắng: Rosé mặc bộ nào cũng đẹp nhưng Lisa mới được khen nhiều nhất

( PHUNUTODAY ) - Ngắm nghía loạt set váy trắng sau đây của các cô nàng Black Pink, chị em sẽ học hỏi được khá nhiều điều.

Váy trắng là món thời trang cực kỳ phổ biến, nhất là vào mùa hè vì nó mang cảm giác tươi mới, mát mẻ, xua tan cái nóng nực. Ưu điểm của những chiếc váy trắng là sự nhẹ nhàng, nữ tính và không kém phần sang chảnh. Đây còn là kiểu váy "thiên biến vạn hóa", chỉ cần lựa chọn và mix&match khác đi một chút đã mang đến cảm giác vô cùng sang chảnh.

Với 4 người đẹp Black Pink, những cô nàng này đã có các cách diện váy trắng đa dạng, không hề "đụng hàng". Ngắm nghía loạt set váy trắng sau đây của các cô nàng Black Pink, chị em sẽ học hỏi được khá nhiều điều.

Rosé

Rosé mặc váy trắng với tần suất không quá nhiều, nhưng lần nào cũng hết sức chất lượng. Cô đều chọn các mẫu váy trắng khá kiểu cách, nên người mặc dễ dàng có được vẻ ngoài nổi bật. Và ngay cả khi chọn váy trắng yểu điệu như vậy, Rosé vẫn chẳng hề đem đến cảm giác sến sẩm. Bằng mẹo để các kiểu tóc nữ tính như tóc dài thướt tha, tóc buộc nửa điệu đà. Nhờ vậy, khí chất nữ thần của Rosé lại càng được bộc lộ hết cỡ.

Empty

Lisa

Là cô nàng sở hữu style cá tính, gai góc nhất Black Pink nhưng Lisa cũng rất mê màu trắng. Cô nàng diện váy trắng còn nhiều hơn các chị em. Cô nàng từng xúng xính váy cổ chữ V, váy hai dây hay nổi bật hơn là váy trắng họa tiết hoa, họa tiết chấm bi. Không chỉ mặc váy bánh bèo, kiểu tóc Lisa diện cũng điệu đà hết cỡ. Cô nàng kết thân với tóc kẹp nơ, tóc dài uốn sóng…, cách ăn diện lúc nào cũng khá bắt mắt và nổi bật. 

Empty

Jennie

Jennie là cô nàng có style diện váy trắng độc đáo nhất trong các chị em nhà Black Pink. Cô nàng chuyên chọn các kiểu váy khó nhắn váy babydoll, tay siêu bồng, hay váy dáng ballet. Tuy nhiên, nhờ khả năng "sang chảnh hóa vạn vật", Jennie luôn đẹp và đẳng cấp khi diện các thiết kế khó nhằn này. Những set váy trắng của Jennie tuy khó học hỏi, nhưng nếu chị em vẫn hoàn toàn có thể chinh phục được ngon ơ. 

Empty
Empty

Jisoo

Ăn nhập với nhan sắc dịu dàng chính là style diện váy trắng nhẹ nhàng, bay bổng của Jisoo. Nữ idol kiêm diễn viên triển vọng thường chọn váy hai dây. Dù mang nét phóng khoáng nhưng vẫn ngọt ngào, nữ tính. Dù so với các chị em khác, Jisoo diện váy trắng với tần suất không nhiều, nhưng cô vẫn để lại những ấn tượng khó phai trong lòng người hâm mộ.

Empty

Vốn sở hữu khuôn mặt đậm chất Á Đông nên việc diện lên mình những bộ đồ màu trắng giúp Jisoo mang vẻ cổ điể và yêu kiều. Cô nàng cũng ngày càng khẳng định được gu thời trang của mình so với những thành viên còn lại, thậm chí là còn được đánh giá cao hơn. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link