Những món đồ sẽ lên ngôi trong năm 2020 bạn nên ghi nhớ

( PHUNUTODAY ) - Đây là năm lên ngôi của những món đồ vô cùng gần gũi nhưng được biến tấu thêm phần mới lạ phù hợp xu hướng.

Xu hướng thời trang luôn được biến đổi đa dạng theo thời gian. Nếu năm vừa qua là năm lên ngôi của những món đồ pastel, cổ điển... thì năm nay được cho là năm đổi mới với những xu hướng mới lạ đề cao tính ứng dụng, kết hợp cùng tông màu màu neon... được dự đoán sẽ trở nên vô cùng thịnh hành.

Cùng xem trong những ngày khởi động năm 2020, những xu hướng thời trang nổi bật nào đang được ưa chuộng nhé!

Vải Organza

Organza là một loại vải mỏng được làm từ lụa, với những loại vải Organza hiện đại ngày nay, đa số được làm từ sợi tơ tổng hợp như polyester hoặc nylon. Chính vì vậy, những thiết kế từ loại vải này mang lại cho người diện phong cách rất nhẹ nhàng và nữ tính.

Empty

Organza cho ra những thiết kế mỏng manh nhẹ nhàng nhưng không kém phần quyến rũ.

Nếu trong năm 2019, cotton và vải lanh là hai chất liệu được ưa chuộng và có sức ảnh hưởng một thời gian dài thì đầu năm nay, những thiết kế từ vải Organza đang dần trở thành xu hướng. Đây là xu hướng và chất liệu vải khá cổ điển nhưng đang dần thịnh hành trở lại những ngày gần đây.

Empty

Năm 2020, xu hướng vải organza cổ điển từng gây hot một thời đã quay trở lại.

Chất liệu da nhân tạo

Để có một diện mạo thời thượng và sang trọng thì chất liệu da luôn là lựa chọn thông minh hàng đầu. Trong năm 2020 sẽ là sự lên ngôi của chất liệu da, tuy nhiên, năm nay có một bước tiến mới hơn đó chính là da nhân tạo. Điểm mạnh của những trang phục từ da nhân tạo đó là màu sắc da dạng và tạo được cảm giác mềm mại hơn. Đặc biệt, chất liệu da nhân tạo là xu hướng rất được ủng hộ vì sẽ góp phần bảo vệ động vật.

Empty

Trang phục từ da nhân tạo được biến tấu đa dạng từ váy ngắn, váy suông, quần, áo, cho đến áo khoác, mũ nón...

Jean cạp cao ống rộng

Năm 2019 là năm "làm mưa làm gió" khắp các mặt trận của những chiếc quần jean cạp cao ống rộng. Trong năm nay, xu hướng này vẫn chưa có dấu hiệu ngưng lại và vẫn được rất nhiều người ưa chuộng. Thiết kế cao ôm phần eo kết hợp cùng độ rộng của ống quần tạo cảm giác bụi bặm, không hề kén dáng, thậm chí còn giúp ăn gian chiều cao hiệu quả.

Empty

Jean cạp cao ống rộng được rất nhiều người ưa chuộng trong những năm trở lại đây và năm nay vẫn tiếp tục trở thành xu hướng.

Chi tiết tay phồng

Nói không sai khi thời trang là một vòng tròn lớn được lặp lại, bởi năm nay một xu hướng từng rất thịnh hành những năm thập niên 80 đã bắt đầu quay trở lại đó là thiết kế tay phồng. Thiết kế tay phồng được biến tấu da dạng từ những chiếc áo croptop, áo sơmi cho đến những chiếc đầm, váy... phù hợp với những cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, quý phái như tiểu thư.

Empty

Những thiết kế có điểm nhấn tay phồng tạo cho người diện cảm giác tiểu thư, quý phái.

Họa tiết ngựa vằn

Họa tiết da động vật luôn là nguồn cảm hứng không thể thiếu trong làng thời trang qua mỗi năm. Nếu năm ngoái là năm lên ngôi của họa tiết báo đốm thì năm nay lại được thế bằng họa tiết ngựa vằn, họa tiết này bắt đầu được ưa chuộng từ cuối năm 2019 và đến đầu năm nay hứa hẹn sẽ ngày càng bùng nổ.

Empty

Họa tiết ngựa vằn được dự đoán sẽ "soán ngôi" họa tiết da báo vào năm nay.

Quần ống rộng

Không chỉ phổ biến trong thời trang đường phố, quần ống rộng ngày càng xuất hiện nhiều hơn trên sàn diễn của nhiều thương hiệu lớn. Đây là thiết kế tương tự quần jean cạp cao ống rộng tuy nhiên được biến tấu bằng nhiều chất liệu vải và họa tiết đa dạng như: nhũ vàng bắt mắt, họa tiết hoa lá thêu nổi hoặc một màu trơn...

Empty

Quần ống rộng đa dạng từ nhiều chất liệu vải và họa tiết sẽ mang lại điểm nhấn thú vị trong làng thời trang năm nay.

Tone neon rạng rỡ

Sau khi có dấu hiệu ngưng lại nhường chỗ cho những gam màu pastel cổ điển vào năm ngoái thì năm nay những trang phục, phụ kiện có tone neon rạng rỡ lại tiếp tục gây hot trở lại. Dù được cho là những gam màu rất kén da, thế nhưng, màu neon luôn chứng minh được sức hút của mình và phủ sóng khắp mọi nơi, tạo sự nổi bật và năng lượng cho người diện.

Empty

Tone neon năm nay sẽ hứa hẹn tiếp tục gây nên cơn sốt dù luôn bị liệt vào danh sách những gam màu kén da, khó mặc.

Túi cườm

Túi cườm là xu hướng bắt đầu râm ran từ giữa năm 2019 thế nhưng cho đến đầu năm nay mới bắt đầu bùng nổ và chứng minh sức hút. Thiết kế túi cườm mang lại cảm giác cổ điển, quý phái nhưng vẫn không kém phần sang trọng, trẻ trung.

Empty

Những chiếc túi kết cườm được làm từ chất liệu hạt nhựa hoặc đá hiện đang rất được giới thời trang ưa chuộng.

Trang sức ngọc trai

Thời trang đầu năm 2020 tiếp tục đón nhận làn sóng từ những món phụ kiện ngọc trai thịnh hành của những năm trở lại đây. Không mang lại sự sến sẩm thường thấy, những phụ kiện bằng ngọc trai năm nay được biến tấu trở nên rất sành điệu và thời thượng, mang lại nét đẹp rất cổ điển.

Empty

Phụ kiên ngọc trai là sự biến tấu giữa nét cổ điển nhưng lại vô cùng hiện đại.

Họa tiết chấm bi

Nếu nói về một xu hướng họa tiết vượt thời gian qua nhiều năm tháng thì có lẽ không thể không nhắc đến họa tiết chấm bi. Dù không được thịnh hành vào năm 2019, thế nhưng, đây là họa tiết được xem là sẽ không bao giờ lỗi thời với nhiều kích cỡ và màu sắc khác nhau. Và trong năm 2020 này, họa tiết chấm bi sẽ tiếp tục được ưa chuộng lại một lần nữa, mang lại cảm giác trẻ trung, dịu dàng cho người diện.

Empty

Họa tiết chấm bi bắt đầu trở nên thịnh hành lại trong năm nay.

Làm sao để trở thành khách mời sang chảnh tại các tuần lễ thời trang quốc tế

Trên đây là những xu hướng thời trang 2020 đang dần trở nên thịnh hành và được dự đoán sẽ rất được ưa chuộng vào năm 2020 này. Có không ít những xu hướng thời trang mới lạ, đa dạng được xuất hiện trong năm nay, thế nhưng cũng có những xu hướng đã giữ được sức hút từ năm trước đến nay vẫn chưa hạ nhiệt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link