Những món quà ý nghĩa nhất dành tặng mẹ chồng nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết tặng mẹ chồng món quà gì? Cùng tham khảo những món quà ý nghĩa nhất dành tặng mẹ chồng nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 dưới đây nhé!

Những món quà ý nghĩa nhất dành tặng mẹ chồng nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Mua gì tặng mẹ chồng ngày 8/3 là câu hỏi luôn khiến các chị em phải băn khoăn. Đừng lo vì chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn món quà 8/3 tặng mẹ chồng ưng ý nhất.

Trang sức

Bạn hãy làm đẹp cho mẹ chồng bằng đồ trang sức sang trọng và quyến rũ bởi không phụ nữ nào có thể từ chối món quà này. Bởi đây là món quà lý tưởng, tinh tế để bạn lấy lòng mẹ chồng nhanh nhất.

Tặng hoa

Hoa là món quà hoàn hảo nhất để dành tặng những người phụ nữ hoàn hảo như mẹ ruột, mẹ chồng hay mẹ vợ. Bạn phải lựa chọn thật kĩ những đóa hoa tươi thắm nhất để dành tặng mẹ chồng/mẹ vợ trong dịp 8/3. Hãy chọn loài hoa mà mẹ yêu thích nhất cũng như màu sắc hoa mẹ ưng ý nhất nhé!

Nhung mon qua y nghia nhat danh tang me chong nhan ngay Quoc te phu nu 8 3 phunutoday.vn 1

 Tặng hoa hồng cho mẹ chồng

Để làm được điều đó, bạn hãy quan sát mỗi lần mẹ đi mua hoa, mẹ thích hoa gì sẽ thể hiện ở cách mẹ nâng niu và trân trọng đóa hoa ấy như thế nào, hoặc nhờ sự tư vấn của bố chồng bạn, chồng bạn hay cô em chồng lém lỉnh để biết được sở thích của bà nhé!

Bạn có thể mua hoa hồng, hoa lan, hoa ly để tặng mẹ chồng. Hoa hồng đâu cứ phải dành tặng cho tình yêu, hoa hồng còn dành tặng cho những tình cảm thiêng liêng như tình mẫu tử, chỉ cần thay vì bó hoa tròn trẻ trung, bạn có thể cắm giỏ hoặc bó dài đầy trân trọng. Hoa lan và hoa lyly là hai loài hoa rất thích hợp với người lớn tuổi, và mùi thơm và vẻ đẹp của hoa tươi sẽ khiến bà rất cảm động đấy!

Vật dụng gia đình

Bạn hãy tinh tế để ý xem trong gia đình chồng chưa có vật dụng gì thì hãy bổ sung nó. Ví dụ như máy giặt, máy hút bụi hay lò vi sóng… Những món quà thiết thực này sẽ là ý tưởng tuyệt vời, khiến mẹ chồng phải ngạc nhiên.

Những món quà ý nghĩa nhất dành tặng mẹ chồng nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Nước hoa

Cũng giống như mẹ của mình, bạn nên tặng mẹ chồng bạn loại nước hoa mà bà yêu thích. Đây chắc chắn sẽ là món quà tặng 8/3 tuyệt vời nhất dành cho bà nếu bà đang ở độ tuổi trung niên. Nước hoa dành cho các mẹ thường có mùi hương tinh tế, dịu ngọt, không phô trương mà nhẹ nhàng, sang trọng. Những mùi hương với phong cách cổ điển như Tresor của Lancome, hoặc White diamond của E.Arden, No19 của Chanel... đều là những gợi ý về mùi hương cực hợp với mẹ chồng của bạn.

Bữa tối

Một bữa tối với những món ăn mà mẹ chồng và các thành viên trong gia đình khoái khẩu chắc chắn sẽ làm cho mẹ chồng bạn nghĩ rằng bạn rất chu đáo và biết quan tâm tới mọi người. Không cần quá nhiều món, chỉ cần bạn tự tay chuẩn bị với tấm lòng thành thì dù tài nấu ăn của bạn có “tồi” đến đâu, bạn cũng làm cho mẹ chồng cảm động.

Dụng cụ làm bếp

Nhung mon qua y nghia nhat danh tang me chong nhan ngay Quoc te phu nu 8 3 phunutoday.vn 2

 Dụng cụ làm bếp cần thiết

Mẹ chồng là những người phụ nữ đảm đang nhất, vì vậy món quà 8/3 dành tặng mẹ chồng ý nghĩa nhất phải kể đến là dụng cụ làm bếp. Đa số phụ nữ đều yêu thích những dụng cụ làm bếp đời mới nhất. Những món quà thiết thực như lò vi sóng, máy pha cà phê, máy xay trái cây… sẽ là ý tưởng tuyệt vời cho bạn. Hãy xem phòng bếp của bà còn thiếu dụng cụ gì và chọn mua ngay một thứ hữu ích nhất. Bà chắc sẽ vô cùng ngạc nhiên đấy!

Túi xách thời trang

Thật thích hợp khi mẹ chồng bạn là tín đồ thời trang. Hãy chọn một túi xách thanh lịch và hợp thời trang phù hợp với độ tuổi của mẹ chồng.

Chúc các bạn tìm được món quà ưng ý cho mẹ chồng, mẹ bạn trai của mình nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link