Hé lộ món quà đặc biệt Trấn Thành tặng Hari Won ngày 8/3

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Món quà đặc biệt Trấn Thành dành tặng Hari Won nhân ngày Quốc tế Phụ nữ khiến nhiều người thích thú.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, MC Trấn Thành bất ngờ đăng tải hình ảnh anh tay trong tay cùng Hari Won và khoe món quà đặc biệt anh dành cho bạn gái kèm lời chú thích hài hước "Hôm nay mùng 8 tháng ba. Anh xin tặng quà ngày 8 tháng tư!" khiến nhiều người cảm thấy thích thú và vô cùng ngưỡng mộ.

tran thanh phunutoday1

Hé lộ món quà đặc biệt Trấn Thành tặng Hari Won ngày 8/3.

Mặc dù không chia sẻ rõ về món quà dành tặng bạn gái nhưng ai cũng ngầm hiểu rằng có lẽ đó là chiếc vòng đôi mà cả hai đang đeo trên tay. Thậm chí, nhiều người còn hài hước cho rằng, món quà mang ý nghĩa to lớn, đầy ắp tình cảm và là cái nắm tay thật chặt, giữ lại cho riêng mình. Trấn Thành thật đáng yêu khi thể hiện tình yêu mộc mạc, giản dị nhưng vô cùng ý nghĩa.

tran thanh phunutoday2

Kể từ ngày công khai chuyện tình cảm, Trấn Thành và Hari Won thường xuyên tay trong tay, sánh bước bên nhau tại hầu hết các sự kiện cũng như những cuộc chơi sau ánh đèn sân khấu. Tuy nhiên, không thể phủ nhận một điều rằng, sau những gì tốt đẹp còn đang hiện hữu, cả hai cũng vướng phải không ít những rắc rối từ phía công chúng và dư luận. Thế nhưng, khi Trấn Thành tỏ ra buông xuôi và muốn gục ngã thì Hari Won lại luôn tỏ ra khá mạnh mẽ. Không cùng chung chí hướng, nhiều người cho rằng có lẽ nào nam MC đã quá mệt mỏi và muốn chia tay.

Phan Hiển - Khánh Thi làm điều bất ngờ để níu kéo hạnh phúc
Phan Hiển - Khánh Thi làm điều bất ngờ để níu kéo hạnh phúc
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Hiển và Khánh Thi đã làm điều bất ngờ như thế nào để níu kéo hạnh phúc sau tin đồn 'đường ai nấy đi'?
Hari Won thái độ lạ sau khi Trấn Thành 'buông xuôi' ngày 8/3
Hari Won thái độ lạ sau khi Trấn Thành 'buông xuôi' ngày 8/3
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hari Won bất ngờ tỏ thái độ lạ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn