Những mỹ nhân Hàn vào vai cô gái nghèo khổ nhưng diện đồ hiệu hàng trăm triệu đồng

( PHUNUTODAY ) - Trước Suzy, đây là những mỹ nhân Hàn từng khiến dân tình tranh cãi khi vào vai nhà nghèo nhưng lại dùng toàn hàng hiệu đắt đỏ.

Bộ phim Start-Up mới lên sóng với sự tham gia diễn xuất của Suzy và Nam Joo Hyuk nhanh chóng nhận được phản hồi tích cực. Trong phim, Suzy vào vai Seo Dal Mi - một cô gái có hoàn cảnh khá khó khăn, đến mức chẳng có nổi tiền mua một đôi giày tử tế nhưng Dal Mi lại dùng loạt túi xách đắt đỏ.

Trong một phân cảnh, Suzy gây choáng váng khi xách túi có giá 4.400 USD (hơn 100 triệu đồng). Điều này có vẻ hơi sai sai với vai diễn.

Mẫu túi xách  55 triệu đồng được cô nàng mix cùng trang phục giản dị.

Trên thực tế, việc các cô gái vào vai 'nhà nghèo' nhưng vẫn mặc đồ đắt đỏ chẳng còn là chuyện lạ.

Son Ye Jin

Hạ cánh nơi anh (Crash landing on you) có sự góp mặt của Hyun Bin, Son Ye Jin từng là bộ phim gây bão toàn cầu với nội dung hấp dẫn. Trong phim, Son Ye Jin vào vai Yoon Se Ri - một nữ giám đốc con nhà tài phiệt Hàn Quốc. Vì một tai nạn mà cô ã  thay đổi từ phong cách sang chảnh sang style thôn quê với những thiết kế nhẹ nhàng. Tuy nhiên, dù có ở nơi đất khách quê người, không một xu dính túi thì cô vẫn cứ diện hàng hiệu sang chảnh.

Empty

Chiếc áo len giá 1.800 USD (gần 42 triệu đồng).

Empty

Mẫu trench coat sành điệu giá gần 100 triệu đồng)được cô kết hợp cùng túi xách Fendi thời thượng giá 40 triệu đồng.

Empty

Son Ye Jin thậm chí còn diện chiếc áo khoác trị giá 4.297 USD (gần 100 triệu đồng). 

Empty

Ở phân cảnh khác, nữ diễn viên mặc váy giá 295 USD (gần 7 triệu đồng).

Jeon Ji Hyun

Huyền thoại biển xanh với sự tham gia của Lee Min Ho và Jeon Ji Hyun từng khiến nhiều fan hâm mộ hú hen. Trong phim, Jeon Ji Hyun vào vai một nàng tiên cá dù bao năm sống ở biển nhưng vừa lên bờ, cô nàng đã trở thành một fashionista với loạt hàng hiệu đắp lên người.

Empty

Trong phim, Jeon Ji Hyun thậm chí còn bới thùng rác ra hàng hiệu. 

Empty

Chưa hết, thiết kế áo dạ thanh lịch trị giá hơn 3.500 USD (hơn 81 triệu đồng) được lấy ra từ thùng rác khi đi tìm quần áo.

Kim Ji Won

Trong Third-Rate My Way, Kim Ji Won được xây dựng với tính cách mạnh mẽ. Phong cách thời trang cá tính, phóng khoáng. Dù là nhân viên bình thường nhưng trong nhiều phân cảnh, cô nàng vẫn khiến dân tình thắc mắc khi diện hàng hiệu sang chảnh.

Empty

Cô diện bộ vest với giá trị vào khoảng 705 USD (16 triệu đồng).

Empty

Bộ suit ngắn trong hình có giá lên tới 17 triệu đồng.

Empty

Mẫu blazer giá 10 triệu đồng màu vàng nghệ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link