Lệ Quyên bất ngờ xác nhận đang độc thân sau khi lộ ảnh hẹn hò cùng tình trẻ

( PHUNUTODAY ) - Sau khi lộ ảnh ra về cùng trai trẻ kém 12 tuổi, Lệ Quyên lại xác nhận độc thân trên trang cá nhân.

Chiều 30/10, Lệ Quyên đã lên tiếng xác nhận ly hôn với ông xã Đức Huy sau 10 năm bên nhau. 

Mới đây, sau khi tuyên bố đã ly hôn, trên trang cá nhân của mìn, Lệ Quyên tiếp tục khẳng định chuyện độc thân. Cô viết: "Em là cô nàng độc thân vui tính chào thế giới. Một giấc ngủ thật ngon,thức dậy chào ngày mới cùng tinh thần tươi hơn hoa. Vẫn thói quen dạo qua một vòng tin tức hàng ngày, có lẽ đây là lần đầu tiên chuyện riêng tư của Quyên khiến mọi người tốn nhiều giấy mực đến thế. Nhưng Quyên biết, là do mọi người quan tâm và yêu thương Quyên thôi, cảm ơn mọi người nhiều lắm. Giờ thì lại cùng nhau cầu cho miền trung được bình an vượt qua bão lũ nào".

le-quyen-doc-than 1

Động thái mới nhất của Lệ Quyên khiến nhiều người hoang mang. Bởi dường như cô đang ẩn ý việc mình đang cảm thấy rất thoải mái và tự do vì độc thân nhưng thời gian gần đây cô liên tục vướng tin đồn hẹn hò tình trẻ. Thậm chí vào tối qua, tình trẻ còn đến đón cô sau ki biểu diễn xong. 

le-quyen-doc-than 2

Cách đây một ngày, trên trang cá nhân, cô viết: "Quyên là người ko bao giờ muốn nói chuyện riêng tư nhưng vì anh Lê Đức Huy chia sẻ với báo giới nên Quyên cũng chia sẻ luôn chúng tôi đã ly hôn. Trong văn bản ly hôn, pháp luật đã ghi rõ, chúng tôi thuận tình, tự nguyện, không vi phạm đạo đức, không vi phạm pháp luật rất rõ ràng, vì vậy, chúng tôi luôn coi nhau là bạn, là người thân, văn minh và hiểu biết vì không ai làm tổn thương ai cho đến khi ly hôn. Quyên nói một lần duy nhất. Giờ mong ai cũng sẽ được hạnh phúc với hành trình mới trong cuộc sống tươi đẹp này. Chế độ độc thân Quyên đã để từ lâu".

Trước đó, Lệ Quyên cũng khá thẳng thắn: "Tôi sẽ không trả lời bất cứ câu hỏi nào về hôn nhân vì bản thân tôi trước giờ không bao giờ lên báo để kể về đời tư. Tôi nghĩ, hôn nhân là chuyện cá nhân và tất cả người thân xung quanh sẽ bị ảnh hưởng nếu tôi nói. Tôi không muốn phơi bày đời tư, vậy nên cho tôi xin phép giữ chuyện riêng tư lại cho bản thân mình".

Nữ ca sĩ cho biết hiện tại cô niệm trong cuộc đời mỗi con người sẽ luôn có nhiều giai đoạn thăng trầm khác nhau. Nếu lỡ có chuyện gì xảy đến không được như ý thì cũng không sao, quan trọng là cách đối mặt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link