Điểm lại những kiểu quần "khó đỡ", dìm dáng nhất của các mỹ nhân Việt

( PHUNUTODAY ) - Có thể nói rằng dù muốn "lăng xê" style phá cách, độc lạ, các mỹ nhân Việt lại gặp thất bại toàn tập.

Bên cạnh những món đồ sành điệu, tạo trend của các mỹ nhân Việt thì đôi khi họ cũng bị chê bai bởi cách lựa chọn nhàm chán, không có điểm nhấn. Đó là lý do vì sao họ luôn phải cố gắng chọn được những loại trang phục độc lạ, bắt mắt. Tuy nhiên, chính vì lối phá cách quá táo bạo mà thay vì làm dân tình xuýt xoa bởi sự tươi mới, không ít các mỹ nhân Việt lại nhận về điểm trừ. 

Empty
Empty

Ngọc Trinh sở hữu tủ đồ với hàng trăm chiếc quần jeans với các phong cách khác nhau. Mỗi lần lên đồ cô lại khiến dân tình trầm trồ. Dù vậy, có một vài chiếc quần jeans lại có phần hơi phá cách như rách tả tơi, đan móc lại chẳng hề được khen ngợi, thậm chí còn khiến cô trông còn sến sẩm hơn. 

Empty
Empty
Empty

Kiểu quần da đen bóng thời thượng của Ngọc Trinh dù có đẹp và ấn tượng nhưng chắc cũng chỉ hợp với trình diễn thời trang hoặc chụp ảnh sống ảo. Còn lại để diện ra phố thì không hẳn chị em nào cũng đủ tự tin. 

Empty
Empty
Empty

Bộ ba Thanh Hằng - Khánh Thi - Minh Hằng cùng chọn một kiểu quần ren tưởng là gợi cảm nhưng thực chất lại mắc lỗi phản cảm, thậm chí là tụt hạng nhan sắc và dìm dáng. 

goi-ten-nhung-kieu-quan-kho-do-nhat-cua-sao-viet-ai-cung-bi-che-tru-duy-nhat-1-nguoi-5e190faa2be9c2b79bf8-min-1593416370-569-width1000height1534

Set đồ mang phong cách cái bang, chắp vá của Mai Ngô từng bị liệt vào dạng thảm họa thời trang. 

goi-ten-nhung-kieu-quan-kho-do-nhat-cua-sao-viet-ai-cung-bi-che-tru-duy-nhat-1-nguoi-khoc-thet-truoc-nhung-chiec-quan-tai-nan-co-cho-cu-1593416377-32-width640height879

Hot girl Andrea vốn sở hữu phong cách sexy gợi cảm được nhiều người mến mộ, tuy nhiên với chiếc quần mà cô chọn trong bức hình này chỉ khiến cô có phần quê mùa hơn. 

g

Nổi tiếng là nữ ca sĩ có gu thời trang tinh tế nhưng Min lại nhận về nhiều lời chê bai vì chiếc quần khó hiểu và cách mix áo rườm rà, sến sẩm.

goi-ten-nhung-kieu-quan-kho-do-nhat-cua-sao-viet-ai-cung-bi-che-tru-duy-nhat-1-nguoi-sao-viet-mac-quan-que-2-min-1593415838-848-width600height900

Xuất hiện tại một sự kiện thời trang với chiếc quần "bên mất bên còn", Hương Giang hoàn toàn mất điểm toàn tập vì tổng thể không hề hợp nhãn.

goi-ten-nhung-kieu-quan-kho-do-nhat-cua-sao-viet-ai-cung-bi-che-tru-duy-nhat-1-nguoi-148306482036248-tr---ng---c-h---ng5-1593415931-206-width631height851

Trà Ngọc Hằng lọt vào sao mặc xấu đơn giản là cô đã chọn cách mix áo croptop ôm sát với quần ống thấp ống cao làm lộ đùi to,  

goi-ten-nhung-kieu-quan-kho-do-nhat-cua-sao-viet-ai-cung-bi-che-tru-duy-nhat-1-nguoi-hhennie-2-1593416407-201-width640height960

H'Hen Niê diện đôi boots da quá gối nhưng chiếc quần của cô lại gây chú ý bởi "bên mất bên còn" khiến phong cách bị tụt hạng. 

Qua trường hợp của các mỹ nhân Việt, bạn cũng rút ra bài học cho mình là  phá cách quá cũng không phải là 1 cách hay và an toàn để giúp bạn luôn nhận về những lời khen ngợi từ đối phương.

Nếu bạn muốn "F5" cho phong cách bằng những kiểu quần có thiết kế mới mẻ, lạ lẫm hơn so với ngày thường mà lại dễ ăn điểm duyên dáng và thời thượng như quần ống xẻ ống, quần ống rộng tua rua, quần jeans gập gấu. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn