Những mỹ nhân Việt bị soi "bẻ cong" vạn vật để có được nhan sắc và vóc dáng như ý

09:06, Thứ hai 10/10/2022

( PHUNUTODAY ) - Vì chỉnh ảnh quá đà, một số người đẹp lại bị fan soi lỗi photoshop lộ liễu, có người dù đã cao gầy đẹp vẫn đam mê chỉnh.

Dàn mỹ nhân Việt cũng không nằm ngoài trào lưu chỉnh ảnh để có hình ảnh xinh đẹp. Tuy nhiên vì chỉnh ảnh quá đà, một số người đẹp lại bị fan soi lỗi photoshop lộ liễu.

Empty

Mới đây, Trúc Anh vừa cập nhật khoảnh khắc hội ngộ với dàn sao Mắt Biếc sau 3 năm. So với những nhân vật còn lại, nữ diễn viên sinh năm 1998 có nhiều thay đổi hơn bởi ngoại hình hậu tăng 8kg. Tuy nhiên, nhiều netizen nhanh chóng phát hiện ra dấu hiệu khác lạ trong khung ảnh của cô. Có thể thấy, phần cánh cửa bên phải có hiện tượng bị kéo dãn một cách bất thường.

Empty

Sở hữu nhan sắc vạn người mê, Thùy Tiên lại khiến fan được dịp cười nghiêng ngả khi mắc lỗi photoshop. Cụ thể, trong khung ảnh được chụp tại nước ngoài, người đẹp để lộ phần má bị lõm rõ. Điều này khiến fan cho rằng cô mong muốn "bóp" mặt gọn hơn nhưng "trượt tay" quá đà. 

Empty

Hương Giang cũng là mỹ nhân nhiều lần bị soi ảnh chỉnh sửa bị lỗi. Theo đó, cô có niềm đam mê với việc kéo dài chân và thu nhỏ mặt. Tuy nhiên vì còn "nghiệp dư", Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 lại để lộ các "dấu hiệu" méo mó lạ thường trong khung ảnh của mình. Đôi chân của người đẹp bị biến dạng bất thường trong nhiều khung ảnh.

Empty

Không giấu diếm, Nhã Phương thoải mái công khai việc chỉnh sửa ảnh. Trong đó, cô cũng từng "sưu tầm" cho mình hình ảnh chỉnh ảnh lộ liễu đến méo cả đạo cụ xung quanh. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, song bà mẹ 1 con vẫn đam mê nâng cấp vẻ ngoài. So với ảnh bị tag, nhan sắc của bà xã Trường Giang được nâng tầm rõ nhờ vào các app làm đẹp hiện đại. Từ đây, photoshop cũng trở thành công cụ không thể thiếu của cô mỗi khi đăng tải ảnh. 

Empty

Xuất phát điểm là một người mẫu, Hồ Ngọc Hà từ lâu đã nổi tiếng sở hữu thân hình chuẩn chỉnh với đôi chân dài đáng ngưỡng mộ. Thế nhưng, thợ chụp hình có lẽ đã hơi quá tay trong việc kéo chân, đôi chân của Hồ Ngọc Hà như dài gấp 3 phần thân.

Empty

Sở hữu chiều cao lên đến 1m68 và cân nặng rơi vào khoảng 48 kg, Linh Chi vốn khá thanh mảnh. Thế nhưng, cô nàng thường xuyên sử dụng photoshop để kéo chân dài hơn. Đôi chân của bà xã Lâm Vinh Hải trông như... cây sào, thiếu cân đối so với nửa thân trên và gương mặt.

Khi là phái đẹp, các chị em luôn muốn xuất hiện với hình ảnh xinh đẹp, lung linh nhất trên mạng xã hội. Vì vậy, các phần mềm photoshop trở thành công cụ làm đẹp nhanh chóng. Do đó, người hâm mộ không quá khó hiểu khi dàn mỹ nhân Vbiz cũng mê mẩn các app chỉnh sửa này. 

chia sẻ bài viết
Theo:  xevathethao.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh