Bật mí cách dưỡng nhan của một trong tứ đại mỹ nhân của Hong Kong: Chơi bida, chăm chỉ đắp mặt nạ

( PHUNUTODAY ) - Để có được vẻ đẹp tươi tắn dù ở độ tuổi U70, Lâm Thanh Hà rất chăm chút cho vẻ ngoài và cả bên trong.

Lâm Thanh Hà, sinh năm 1954, là một trong tứ đại mỹ nhân của làng giải trí Hong Kong cùng Trương Mạn Ngọc, Quan Chi Lâm và Lý Gia Hân. Lâm Thanh Hà được ngợi ca là vẻ đẹp chuẩn mực của phụ nữ châu Á. Cô sở hữu đôi lông mày rậm, mắt to tròn tinh xảo, sống mũi cao thanh mảnh cùng nước da trắng ngần. 

Ở tuổi 67, diễn viên Lâm Thanh Hà khiến không ít bạn bè và người hâm mộ xuýt xoa bởi làn da căng bóng, hồng hào cùng vẻ năng động, trẻ trung. Cô từng tiết lộ quan điểm của cô là "càng ít càng tốt", ý muốn nói việc chăm sóc làn da, vóc dáng không cần quá cầu kỳ, giữ mọi thứ ở mức đơn giản nhưng duy trì điều độ.

Empty

Không chỉ tài năng, Lâm Thanh Hà còn là một trong những nhan sắc mang tính biểu tượng. 

Empty

Lâm Thanh Hà thời trẻ được mệnh danh là mỹ nhân 50 năm có 1 tại làng giải trí Hồng Kông.

Empty

Ở độ tuổi U70 cô vẫn có một vẻ đẹp vô cùng tươi trẻ từ da đến dáng.

Empty

Vẻ ngoài sang trọng và đài các đúng chuẩn ngôi sao. 

Empty

Nụ cười tươi tắn vẫn giữ trên môi đầy tích cực. 

"Vua hài" Châu Tinh Trì cũng khen ngợi vẻ đẹp độc nhất của tượng đài nhan sắc Hong Kong: "Khi Lâm Thanh Hà mặc trang phục nữ nhân, cô ấy là mỹ nhân đẹp mê mẩn nhưng khi khoác lên trang phục nam nhân, cô ấy là mỹ nam vạn người mê". Mỹ nhân đình đám chia sẻ về vẻ đẹp ở tuổi già: “Già hay không già, đẹp hay không đẹp, tôi thực sự không quan tâm điều đó. Tuổi già chẳng có gì phải sợ cả. Đây là quy luật của tự nhiên. Bạn phải chấp nhận thôi". Để có được vẻ đẹp tươi tắn dù ở độ tuổi U70, Lâm Thanh Hà rất chăm chút cho vẻ ngoài và cả bên trong.

Đắp mặt nạ

Cô thường đắp mặt nạ sau 19h để thư giãn làn da, cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng da khỏe đẹp. Lâm Thanh Hà cũng chăm để mặt mộc, chỉ thoa chút son cho tươi tắn trong dịp thường ngày. Thói quen này được bác sĩ da liễu khuyến khích, giúp da hạn chế phải tiếp xúc với hóa mỹ phẩm, dễ bít tắc lỗ chân lông.

Empty

Tập thể dục và duy trì chế độ ăn uống khoa học

Cô duy trì thói quen tập thể dục gần như một giờ mỗi ngày, bao gồm chơi bida, chơi cầu lông hai lần mỗi tuần, pilates một lần và đi bộ vài vòng lên đỉnh núi trong khoảng 1,5 tiếng mỗi tuần.

Diễn viên gạo cội duy trì thói quen ăn ít đồ ngọt, hạn chế tối đa đồ chiên rán nhiều dầu mỡ và tinh bột từ cơm gạo trắng, bánh mì trắng. Ngay cả khi đã giảm về mức cân 56kg, cô vẫn giữ thói quen ăn uống này nhằm giữ gìn sức khỏe ở tuổi lão niên.

Theo:  xevathethao.vn copy link