3 nàng Hậu Vbiz công khai thừa nhận việc đụng chạm "dao kéo" vẫn được khen hết lời

( PHUNUTODAY ) - Mai Phương Thúy, Kỳ Duyên, Phương Khánh là những nàng hậu hiếm hoi dám công khai việc phẫu thuật thẩm mỹ để có vẻ ngoài hoàn mỹ hơn.

Đối với những người đẹp bước ra từ cuộc thi nhan sắc, câu chuyện "dao kéo" vẫn chưa được nhìn nhận theo hướng tích cực. Tuy nhiên cũng có những trường hợp đặc biệt mà sau khi công khai chỉnh sửa một điểm nào đó lại được khen ngợi hết lời. 

Mai Phương Thúy

Thời điểm được xướng tên ở ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thúy không nhận được sự ủng hộ từ số đông về khoản sắc vóc. Tuy nhiên, từ cô bé có làn da ngăm, hàm răng không đều, nàng hậu Hà thành lột xác trở thành người phụ nữ xinh đẹp sở hữu nước da trắng nõn nà, ngũ quan hài hòa. 

Empty

Nhan sắc Mai Phương Thúy khi đương nhiệm ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2006.

Empty

Mai Phương Thúy lột xác ngoại hình sau 16 năm đăng quang. 

Cô đôi khi cũng vấp phải nhiều nghi vấn về việc đụng chạm dao kéo. Trước những tin đồn "tân trang" nhan sắc, thay vì đáp trả gay gắt, cô lại thản nhiên thừa nhận. Mai Phương Thúy còn hài hước chia sẻ: “Phẫu thuật thẩm mỹ thì có chứ. Nhưng mà tiết lộ luôn thì mất hay à? Thôi, để mọi người đoán đi, nó nằm ở trong khung hình này thôi".

Kỳ Duyên

Kỳ Duyên là một trong những nàng hậu gây ồn ào nhất nhì làng nhan sắc Việt vào thời điểm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014. Cô từng bị chê bai về nhan sắc, và bị đánh giá lép vế hơn hẳn so với các Á hậu 1,2. Sau 8 năm, nàng hậu đã chứng minh cho người hâm mộ sự tiến bộ về ngoại hình của mình. Bên cạnh đó, mỹ nhân cũng thẳng thắn thừa nhận việc "dao kéo".

Empty

Nhan sắc gây tranh cãi của Kỳ Duyên ở thời điểm đăng quang Hoa hậu. 

Empty

Kỳ Duyên đang ở thời kỳ đỉnh cao nhan sắc sau 8 năm đăng quang. 

Cụ thể, người đẹp tiết lộ bản thân đã thực hiện việc "nâng cấp" vòng 1 để có ngoại hình quyến rũ hơn. Mỹ nhân Nam Định chia sẻ: "Sau khi đăng quang, tôi muốn hoàn thiện vẻ đẹp của mình thì cũng là điều hợp lý. Tôi nghĩ phẫu thuật thẩm mỹ không xấu. Nếu vận dụng một cách hợp lý thì nó sẽ giúp cuộc sống của bạn trở nên tốt hơn". Những thay đổi về vẻ ngoài của Kỳ Duyên nhận được sự ủng hộ từ công chúng. Sau làm mentor của The Look, cô trở thành giám khảo của Hoa hậu Thể thao Việt Nam và mới đây là The Face Vietnam 2022.

Phương Khánh 

Trước khi giành chiến thắng lịch sử cho Việt Nam tại Hoa hậu Trái đất 2018, Phương Khánh không nhận được nhiều sự chú ý từ cộng đồng. Chính vì vậy, để chuẩn bị cho đấu trường quốc tế, người đẹp đã thực hiện "dao kéo" khá nhiều bộ phận trên gương mặt. Cô cũng thẳng thắn thừa nhận khi người hâm mộ bày tỏ sự nghi ngờ về nhan sắc khác biệt của mình. Cô nói: “Làm cho mình đẹp hơn thì đâu có gì xấu đâu. Tôi đã can thiệp thẩm mỹ lên mặt".

Empty

Nhan sắc Phương Khánh khi tham gia Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018. 

Empty

Phương Khánh lột xác ngoại hình đáng kể.

Có thể thấy, việc quyết định "đụng chạm dao kéo" là bước đi thông minh và đổi đời của người đẹp. Không chỉ giành được vương miện danh giá, cô còn được các chuyên trang sắc đẹp xếp vào một trong tứ đại mỹ nhân đẹp nhất mọi thời đại. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link