Xôn xao tin Hiền Hồ xuất hiện ở sân tại sân golf giữa ồn ào cặp kè đại gia đã có vợ

( PHUNUTODAY ) - Bài đăng gây xôn xao khi tiết lộ đã thấy Hiền Hồ xuất hiện tại sân golf giữa lùm xùm đang bủa vây.

Mối quan hệ được quan tâm nhất thời điểm hiện nay chắc chắn là Hiền Hồ và vị. Mới đây, cõi mạng lại tiếp tục rần rần xôn xao thông tin Hiền Hồ lộ diện lần đầu tiên giữa lùm xùm. Cụ thể, một netizen đã có bài đăng trên Facebook chia sẻ việc đã gặp nữ ca sĩ trên sân golf vào sáng nay (21/3): "Bất chấp bão dư luận, sáng nay đi tập golf vẫn thấy xe của Hiền Hồ". Ngoài ra, người này còn nói thêm: "Mặt em ấy có nét hơi đượm buồn, chắc có lẽ vì hôm qua khóc khá nhiều nhưng mà nhìn bên ngoài vẫn xinh". Thậm chí, netizen này còn chia sẻ ảnh chụp chiếc xe được cho là của nữ ca sĩ Hiền Hồ.

hienho1

Hiện nay, thông tin này đang gây bão trên mạng xã hội. Tuy nhiên, bài đăng này vẫn chưa được kiểm chứng về mặt thông tin.

Tối 20/3, sau khi trên mạng xuất hiện những ảnh thân thiết với ca sĩ Hiền Hồ, ông Hồ Nhân - nhân vật chính trong bức ảnh đã chia sẻ với Zing về mối quan hệ giữa 2 người. Ông khẳng định 2 người chỉ là "anh em họ của nhau". Khi được hỏi, nếu thông tin cáo buộc 2 người có quan hệ tình cảm là sai sự thật, ông và ca sĩ Hiền Hồ có đề nghị cơ quan chức năng làm rõ hay không? Trước câu hỏi này, ông Hồ Nhân nói: “Không đâu, tôi mệt lắm. Kệ họ muốn làm gì thì làm. Tụi tôi là anh em họ với nhau mà".

hh

Trong cuộc chia sẻ, Tổng giám đốc Nanogen tái khẳng định ông và Hiền Hồ coi nhau như anh em ruột trong nhà. "Anh em nương tựa nhau, giúp đỡ nhau thôi, có gì đâu", ông Nhân nói. Về tấm ảnh dắt tay nhau ở sân golf, Tổng giám đốc Nanogen nói gia đình đều biết việc ông đến đó cùng nữ ca sĩ. "Bạn của nó chia tay, gây lộn với nhau nên nó lôi tôi vô”, ông Hồ Nhân giải thích.

Hiền Hồ (tên thật là Hồ Thị Hiền, sinh năm 1997) giành giải Á quân chương trình Giọng hát Việt khi mới 20 tuổi. Theo đuổi dòng nhạc Ballad, Hiền Hồ sở hữu nhiều bản hit trong thời gian qua như: Rồi người thương cũng hóa người dưng, Em ngày xưa khác rồi, Cưới nhau đi…

Hiền Hồ từng có nhiều ồn ào với chuyện tình cùng Soobin Hoàng Sơn. Sau khi bị người hâm mộ phát hiện yêu đương, nam ca sĩ đã lên tiếng xin lỗi khán giả và cho biết cả hai đã chia tay. Có nhiều ý kiến cho rằng giọng ca 9X "dựa hơi" người yêu để nổi tiếng, bên cạnh đó giọng ca Phía sau một cô gái cũng bị "ném đá" vì dám yêu mà không dám nhận.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link