Những mỹ nhân Việt nào sở hữu vòng 1 đầy đặn, tự nhiên và hấp dẫn nhất?

( PHUNUTODAY ) - Ngoài vẻ mặt thu hút, cùng dáng vẻ thanh toát các mỹ nhân Việt còn được truyền thông chú ý bởi họ sở hữu vòng 1 vô cùng quyến rũ, bốc lửa.

Những mỹ nhân Việt như: Hoa hậu đền Hùng Giáng My, Angela Phương Trinh, Thủy Top, Elly Trần, Nữ hoàng doanh nhân Kim Chi, Mai Phương Thúy, Phi Thanh Vân, Thanh Hằng… ngoại hình luôn thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng và đã đem lại cho họ lợi thế rất lớn trong lĩnh vực mà mình theo đuổi.

Sở hữu vẻ đẹp trời cho, nhiều mỹ nhân Việt ngày càng biết cách khoe “vòng một” đẹp tự nhiên đầy gợi cảm, nóng bỏng và cuốn hút mọi ánh nhìn. Cùng điểm lại danh sách những mỹ nhân Việt sở hữu “vòng một” nóng bỏng nhất.

1- Thủy Top

Phải kể đến đầu tiên cô nàng kiều diễm với khuôn mặt ưa nhìn, mặc dù không được công chúng biết về tài năng nhưng với vòng ngực khủng của mình cô nàng luôn nằm trong top những ngôi sao được yêu thích, gây chú ý với người hâm mộ.

thuy-top-vong-mot-phunutoday.vn

 

Theo tiết lộ của chính người làm truyền thông cho Thủy Top, cô đã theo đuổi một chế độ tập luyện cường độ cao để giữ dáng và tôn lên vòng 1 gợi cảm của chính mình.

2- Hoa hậu đền Hùng Giáng My

giang-my-vong-mot-phunutoday.vn

 

Được mệnh danh là "Người đẹp không tuổi" - Hoa hậu đền Hùng Giáng My luôn thu hút ống kính của giới truyền thông khi xuất hiện. Giáng My thường diện những thiết kế trễ nải, khoét sâu và rộng vùng cổ, để bớt trống trải, cô thường đeo dây chuyền để tôn lên vòng cổ của mình. Sở hữu vòng 1 đẹp, bờ vai thon, Giáng My luôn ưu tiên chọn những bộ váy khoe được lợi thế này. Giáng My được công chúng biết đến là một trong những nhan sắc mặn mà, thách thức thời gian tại làng giải trí. Từ đấy, cô được mọi người ưu ái tặng cho cô danh xưng “người đẹp không tuổi”.

3- Nữ hoàng doanh nhân Kim Chi

Với những bức hình chụp khi đi dự các sự kiện, nữ hoàng Kim Chi luôn gây được chú ý khi cô diện những bộ đầm thanh lịch, sang trọng mà vẫn khoe được vòng eo mềm mại, tôn lên vòng 1 gợi cảm tràn đầy sức sống khiến nhiều người phải ghen tỵ. Với đôi gò bồng đảo quyến rũ , nữ hoàng Kim Chi càng trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết khi cô liên tục "đốt mắt" người hâm mộ với những hình ảnh kín đáo mà vô cùng quyến rũ của mình.

nu-hoang-kim-chi-phunutoday.vn

 

Mỹ nhân không tuổi Kim Chi không chỉ được khen ngợi bởi nét rạng ngời, tươi trẻ cùng thần thái của một nữ hoàng, cô còn khiến mọi người ngạc nhiên và bất ngờ khi sở hữu vóc dáng vô cùng gợi cảm và quyến rũ. Chia sẻ về bí quyết giữ dáng và tôn vóc dáng của mình, nữ hoàng Kim Chi cho biết cô có chế độ ăn uống phù hợp, đủ dinh dưỡng và mỗi ngày nữ hoàng uống một ly cà phê sạch, nguyên chất để giúp tan mỡ, cơ thể săn chắc, giúp máu lưu thông và phòng ngừa bệnh tật.

4- Lý Nhã Kỳ

ly-nha-ky-vong-mot-phunutoday.vn

 

Để có vòng một căng đầy, nóng bỏng, Lý Nhã Kỳ luôn luôn biết cách lựa chọn những trang phục phù hợp làm tôn lên vóc dáng của mình cùng với vòng 1 đầy "khủng" thu hút ánh nhìn của người đối diện. Với Lý Nhã Kỳ, vòng 1 của cô qua những lần vướng scandal đã trở thành đề tài tranh cãi của cộng đồng mạng. Trước khi đến với hình ảnh sang trọng, quý phái như hiện nay, cô nàng đã có khoảng thời gian khiến người hâm mộ hoảng hốt. Bởi, mọi người nhìn thấy bộ ngực của Lý Nhã Kỳ bị đẩy tới mứ gần như nhưng biến dạng trong một vài sự kiện. Sau những lần bị "ném đá" vì bộ ngực "nặng" quá mức, đến nay, Lý Nhã Kỳ đã biết cách khoe khéo đôi gò bông đảo của mình hơn.

5- Elly Trần

elly-tran-vong-mot-phunutoday.vn

 

Mặc dù đã có 2 nhóc tì xinh xắn nhưng Elly Trần vẫn sở hữu nhan sắc quyến rũ khó cưỡng. Vòng 1 nóng bỏng, đầy đặn giúp cô luôn tỏa sáng trong mọi trang phục. Người đẹp luôn tận dụng những trang phục gợi cảm để khoe khéo vòng 1 của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn