Vợ đại gia "đau" khi Chu Đăng Khoa ôm Hồ Ngọc Hà?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, vợ đại gia kim cương chia sẻ trên trang cá nhân khi cộng đồng đang rộ tin Hồ Ngọc Hà và chồng chị cùng nhau bên Mỹ.

Mới đây, Vợ Chu Đăng Khoa lên tiếng trên trang cá nhân khi có thông tin Hồ Ngọc Hà đi với chồng chị bên Mỹ: "Chuyện xưa như trái đất rồi nên không cần phải thậm thụt làm gì đâu. Có thể bạn có Ý tốt và cũng có thể bạn là Con Tốt. Tôi đóng comment vì tôi ko thích nhiều bạn cứ nhai nỗi đau của người khác làm niềm vui, còn nếu bạn nào muốn chửi và bình luận ai giờ vào chửi, binh luận thoải mái nhé, đúng trong vòng 24h nữa tôi sẽ đóng comment người lạ. Vậy nên giờ comment cũng đã mở rồi, cần giờ cứ comment thẳng nhé, tính tôi rất lành không thích ồn ào, tôi nói thật! Nhưng một khi đã đối mặt thì là chuyện nhỏ các bạn ạ."

vo-chu-dang-khoa

Chia sẻ của vợ đại gia trên trang cá nhân. 

Rất lâu rồi vợ đại gia Chu Đăng Khoa mới lên tiếng trở lại về chuyện của chồng mình và Hồ Ngọc Hà. Có lẽ đối với bất kỳ người vợ nào không ngoại trừ chị Vân Anh thì đây cũng là một trong những nỗi đau mà không muốn người ngoài nhắc tới.

Việc vợ đại gia kim cương thể hiện sự bức xúc bằng cách đăng tải hàng loạt những dòng trạng thái trên trang cá nhân có lẽ là chuyện bình thường dễ hiểu, bởi chị là người phụ nữ bị tổn thương nhiều nhất trong câu chuyện lùm xùm này. Với status lần này của vợ đại gia một lần nữa lại nhận được vô vàn những dòng chia sẻ, cảm thông với cuộc sống của chị.

ho-ngoc-ha-phunutoday.vn-11

 Hình ảnh được cho là của Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương.

Trước đó, cộng đồng mạng xôn xao truyền tay nhau loạt ảnh Hồ Ngọc Hà thân thiết bên "đại gia kim cương" ở Mỹ. Được biết Hồ Ngọc Hà đang có chuyến lưu diễn tại Mỹ cùng ê-kíp của mình. Chuyến đi lần này còn có hai người bạn thân thiết của cô là Lý Quí Khánh và Quế Vân. Ngoài việc đi công tác thì cô còn kết hợp nghỉ ngơi đón mừng sinh nhật sớm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn