Jennifer Phạm sở hữu kho 'gia tài' cực khủng sau khi ly hôn chồng cũ

( PHUNUTODAY ) - Jennifer Phạm sở hữu "gia tài" vô giá siêu khủng như thế này kể từ sau quyết định ly hôn chồng cũ - ca sỹ Quang Dũng.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Jennifer Phạm bất ngờ đăng tải hình ảnh hai con đang trêu đùa nhau khá thân thiết kèm dòng chú thích "2 tình yêu bé nhỏ nhà em tình cảm quá hihi" khiến nhiều người thích thú.

jennifer-pham-phunutoday2

Jennifer Phạm sở hữu kho 'gia tài' cực khủng sau khi ly hôn chồng cũ

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Jennifer Phạm đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Không ít người cảm thấy ngưỡng mộ hạnh phúc của Hoa hậu Châu Á tại Mỹ 2006 và không quên dành cho cô lời chúc mừng cũng như ngợi khen hai "cục cưng" đáng yêu của người đẹp. Nhiều người cho rằng, hai đứa con dễ thương và bé trai trong bụng cô chính là "gia tài" vô giá mà Jennifer Phạm có được, không gì có thể sánh bằng.

jennifer-pham-phunutoday1

Nhiều người ngưỡng mộ hạnh phúc của Jennifer Phạm

Jennifer Phạm cho biết, từ đầu tháng 11, cô đã cùng con gái bay sang Mỹ để đoàn tụ với gia đình trong dịp Giáng sinh và năm mới. Hoa hậu đang mang thai ở tháng thứ 7 và dự kiến sẽ sinh con tại Mỹ vào đầu năm 2017. Em bé sắp chào đời của Jennifer là một hoàng tử nhí. Đây là trái ngọt thứ hai trong cuộc hôn nhân của cô với doanh nhân Đức Hải.

Trước đó, Jennifer Phạm cũng chia sẻ bức tâm thư khá dài nhằm viết gửi cho con gái cưng bé bỏng. Theo đó, Hoa hậu Châu Á tại Mỹ 2006 viết, "Xem MV nhớ lúc Na còn bập bẹ và hay ôm chầm mẹ quá.

Khoảnh khắc trong trẻo, đẹp đẽ và hạnh phúc trong cuộc đời mẹ là khi biết tin trong bụng mình đang mang một sinh linh bé bỏng. Mẹ phải từ bỏ nhiều thói quen vì biết những hành động của mẹ sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến con sau này. Chị Na của con bắt đầu biết chia sẻ, thích mẹ cũng giống mùi thơm của mình và thương yêu em trong bụng mẹ lắm. Có lẽ thiên phú của một người mẹ chính là mong muốn mang lại những điều tốt đẹp nhất cho con cái của mình, yêu con".

jennifer-pham3-2256

 Gia đình hạnh phúc hiện tại của Jennifer Phạm sau cuộc ly hôn với chồng cũ Quang Dũng

Theo người đẹp, kể từ khi mang thai đến khi có con, người mẹ phải bỏ rất nhiều thói quen vì những điều đó có thể sẽ ảnh hưởng đến các con và hơn bao giờ hết, cô mong những gì tốt đẹp nhất sẽ đến với các con yêu của mình.

Năm 2009, cuộc hôn nhân của Jennifer Phạm và Quang Dũng tan vỡ, để lại nuối tiếc cho nhiều khán giả hâm mộ. Hai năm sau, người đẹp bắt đầu gây chú ý khi xuất hiện cùng doanh nhân Đức Hải. Tháng 12/2012, họ quyết định kết hôn. Đến nay, cặp vợ chồng đã có một cô con gái. Với bến đỗ lần hai, Jennifer Phạm dường như tìm được sự bình yên của đời mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn