Những mỹ nhân Việt sở hữu nhan sắc gây thương nhớ, xứng danh "thần tiên tỷ tỷ"

( PHUNUTODAY ) - Ngoài vẻ ngoài “gây thương nhớ”, các mỹ nhân này còn rất tài năng và bản lĩnh, hoàn toàn xứng đáng với sự mến mộ của công chúng.

Ở showbiz Việt , có không ít sao nữ sở hữu danh hiệu “thần tiên tỷ tỷ”. Ngoài vẻ ngoài “gây thương nhớ”, họ còn nhận được sự mến mộ của công chúng vì nhan sắc quá đẹp.

Empty

Hơn ba năm rút lui khỏi showbiz, Angela Phương Trinh tiết lộ cô đang hoàn toàn hài lòng với cuộc sống ăn chay, học đạo thanh tịnh. Mới đây người đẹp ngâm mình trong làn nước, để lộ bờ vai gợi cảm khác xa với sự kín đáo, giản dị những năm gần đây.

Empty

Cô sở hữu độ gợi cảm vừa phải nhưng vẫn đẹp đến nao lòng, cộng thêm hình ảnh ăn chay, Angela Phương Trinh đã trở thành một trong những “thần tiên tỷ tỷ” tài sắc vẹn toàn mới của showbiz.

Có nhiều người cho rằng chính tâm thanh tịnh đã tạo cho Angela Phương Trinh thần thái thiên tiên, hoàn toàn xứng đáng với danh xưng “thần tiên tỷ tỷ”.

Ngoài cái tên mới Angela Phương Trinh, showbiz Việt xưa nay chỉ có 4 ngôi sao khác được công chúng thân tặng danh hiệu “thần tiên tỷ tỷ”, người đầu tiên chính là ngọc nữ Tăng Thanh Hà.

Empty

Hà Tăng được biết đến qua loạt tác phẩm như Bỗng Dưng Muốn Khóc, Cánh Đồng Bất Tận hay Mỹ Nhân Kế,… Dù hiện giờ đã rút lui khỏi làng giải trí nhưng cô vẫn nhận được nhiều người yêu mến. Dành toàn bộ tâm sức chăm sóc cho gia đình, thế nhưng nàng “Út nhỏ” vẫn luôn khiến dân tình ghen tị với cuộc sống gia đình viên mãn cùng phong độ nhan sắc không hề sa sút.

Empty

Lan Ngọc đã liên tục lột xác, chứng tỏ khả năng diễn xuất và thu hút của bản thân qua nhiều vai diễn đa dạng, “trị” được cả các dòng phim từ thương mại đến nghệ thuật. Đặc biệt nhan sắc ngày càng thăng hạng của cô cũng giúp cô củng cổ thêm danh xưng "ngọc nữ" ngay sau đàn chị Tăng Thanh Hà. 

Empty

Cái tên thứ 3 chính là người đẹp xứ Sài Thành nổi tiếng – Midu. Cô không chỉ phim , ca hát, làm người mẫu,… Midu còn làm chủ một thương hiệu mỹ phẩm, đồng thời là giảng viên tại một trường đại học top đầu Sài Gòn. Đặc biệt dù đã hơn 30 nhưng nhan sắc của Midu vẫn gây thương nhớ bởi sự nhẹ nhàng, nền nã và trẻ trung. 

Empty

Đặng Thu Thảo đng quang năm 2012, hoa hậu Đặng Thu Thảo ngay lập tức được người hâm mộ tặng cho biệt danh “thần tiên tỷ tỷ”. Nhan sắc của nàng hậu 29 tuổi này được cho là “sắc nước hương trời” nhất trong nhiều năm trở lại đây, khiến cô được nhận thêm một danh hiệu vẻ vang nữa là “Hoa hậu của các Hoa hậu”. Đặng Thu Thảo đã trở thành hình mẫu trong mơ của các cô gái. Đặc biệt, cô từng lọt Top 100 gương mặt đẹp nhất châu Á theo TC Candler Asia .

Theo:  khoevadep.com.vn copy link