Những ngày đầu năm sao Việt lăng xê mốt áo "mùa đông không lạnh"

( PHUNUTODAY ) - Với thời tiết này, có lẽ bạn cần "thủ" một chiếc áo cardigan, 1 chiếc áo vải tweed hay blazer mỏng hoặc chiếc áo hoodie để mặc.

Nếu tiết trời lạnh lạnh có lẽ bạn nên học những cách diện của các sao Việt để vừa giữ ấm lại vẫn có thể toả sắc dưới tiết trời đẹp ngày Xuân.

Áo cardigan và chân váy maxi hoặc quần jeans

Chiếc áo cardigan là món đồ dành cho những ngày thu trời se lạnh với những cơn mưa bay lãng mạn nhưng cũng có thể áp dụng rất mượt mà cho ngày du Xuân đầy nắng ấm và lạnh dịu nhẹ.

- Công thức dành cho nàng ưa sự nữ tính

Empty

Midu thường diện những món đồ có màu sắc trung tính nhẹ nhàng.

Empty

Nàng thơ của bao người thường diện rất đơn giản như chân váy midi và khoác hờ áo cardigan mỏng nhẹ đảm bảo xinh đẹp như nàng thơ.

- Công thức cho nàng ưa sự phá cách

Bên cạnh chiêu diện cho nàng nhẹ nhàng thì combo quần jeans với áo cardigan cài cúc mỏng nhẹ lại được nhiều ngôi sao trưng dụng.

Empty

Hương Giang từng làm xôn xao cộng đồng yêu thời trang khi khoe outfit màu xanh "đi vào lòng người" với điểm nhấn là chiếc túi xịn. 

Empty

Nữ diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" lại pha thêm nét quyến rũ, sexy vào outfit với áo dáng croptop bên trong, áo khoác ngắn bên ngoài. Chất liệu cô chọn là len xù đã từng là mốt được lăng xê rầm rộ vào mùa thu đông 2020.

Áo hoodie 

Áo nỉ hay còn gọi là áo hoodie sẽ thêm phần phong cách và cá tính còn người trung niên mặc lên lại trẻ trung và bớt đi được vài tuổi. Vì bản chất của chiếc áo là tính rộng rãi, form dáng thể thao nên có thể phù hợp với mọi item như chân váy hay quần jeans.

Empty

Hương Giang lăng xê chiếc áo hoodie cùng với chân váy midi. Khi thì cô chọn mặc tông xuyệt tông cây đen, khi lại thay đổi chút ít ở chiếc áo để thêm phần nổi bật hơn.

Empty

Bạn cũng có thể phối nguyên cây cool ngầu chuẩn phong cách menswear như Thanh Hằng là: áo hoodie, quần nỉ và thêm áo khoác. 

Empty

Diện một chiếc áo hoodie oversize và xỏ chân vào giày sneakers hoặc boots cao cổ là ý tưởng tuyệt vời cho nàng dạo phố. 

Áo blazer hoặc áo tweed mỏng

2 chiếc áo này có độ mỏng nhẹ vừa phải, đủ che chắn gió mà không khiến bạn quá nóng hay quá lạnh cho ngày Tết có nắng ấm.

Empty

Yến Trang phối đồ như 1 fashionista chuyên nghiệp khi lần lượt mặc cùng quần jeans lửng, quần suông lụa và cả giấu quần với áo blazer.

Empty

Chiếc áo tweed giờ đây có nhiều cách phối đẹp và cá tính mà không hề bó buộc trong khuôn khổ là áo và váy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link