Tết này cứ diện 5 mẫu chân váy sau, phong cách của nàng U30 vẫn trẻ trung và tôn dáng

( PHUNUTODAY ) - Diện chân váy dài mãi chán rồi, Tết đến chị em hãy diện 5 kiểu chân váy ngắn này cho trẻ trung và tôn dáng.

Tết đến là dịp mà các chị em sẽ điệu hơn thường ngày một chút. Đê trông thật nữ tính thì chị em chắc chắn sẽ muốn mình trông trẻ trung, tươi mới hơn và vì thế, chân váy ngắn chính là kiểu đồ đáng chọn nhất. Chân váy ngắn thì không chỉ xoay quanh một kiểu mà có ít nhất 5 kiểu rất sành điệu, thời thượng dưới đây để chị em tha hồ chọn và hoàn thiện phong cách đi chơi Tết siêu xinh.

Chân váy họa tiết

Những chiếc chân váy họa tiết chính là item ăn nhập hoàn toàn với không khí vui tươi của dịp Tết đến. Ưu điểm của những chân váy này ngoài việc bắt mắt còn rất sành điệu và tươi trẻ, khi kết hợp với những items như áo len trơn màu nhã nhặn, áo khoác dáng dài và boots, tổng thể trang phục của bạn trông sẽ hài hòa và sang – xịn – mịn lắm cho xem.

Empty
Empty

Chân váy dạ

Nếu thời tiết dịp Tết năm nay trở nên lạnh giá, bạn vẫn có thể "quẩy" được chân váy ngắn, miễn là chọn những phiên bản dày dặn như chân váy dạ chẳng hạn. Những chân váy này mang đến vẻ thanh lịch, trang nhã, lại không bị "dừ" chút nào. Loại đen và xám rất dễ mix đồ; và khi kết hợp với những chiếc áo và phụ kiện cũng tuyền màu trung tính, tổng thể trang phục sẽ ăn đậm điểm thanh lịch, tinh tế. 

Empty
Empty

Chân váy da

Các item vải da vốn nổi bật với vẻ chất chơi, sành điệu, chân váy da cũng không phải là ngoại lệ. Chân váy da vốn rất nổi bật, bóng bẩy nên bạn chỉ cần mix với những chiếc áo len/áo thun đơn giản, khoác ngoài blazer, áo denim hoặc áo dáng dài là đẹp xinh miễn bàn. Chân váy da cũng dễ song hành với nhiều kiểu giày nhưng lựa chọn lý tưởng nhất vẫn là boots thấp/cao cổ, để sành điệu hơn.

Empty

Chân váy denim

Chân váy denim là item vô địch trong khoản hack tuổi. Các nàng ngoài 30 tuổi sợ thành "cưa sừng làm nghé" khi diện chân váy denim, hãy kết thân với phiên bản dáng suông, sau đó mix với những kiểu áo nhã nhặn như sơ mi, blouse, áo len dáng ôm là ổn.

Empty

Chân váy xếp ly

Chân váy ngắn xếp ly vẫn là một lựa chọn đáng lưu tâm vì sự ngọt ngào, tươi trẻ mà vẫn đủ nhã nhặn. Mẫu chân váy này rất hợp diện với áo len, áo cardigan hoặc blazer đồng bộ. Chọn màu trung tính nhẹ nhàng, cả tổng thể trang phục của bạn sẽ toát lên vẻ thanh lịch, thời thượng nhưng vẫn tươi trẻ, diện đi chúc Tết thì chẳng thể hợp hơn.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link