Những nghệ sĩ nữ của showbiz Việt chứng minh câu nói "phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai" là sai hoàn toàn

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ sẽ đẹp khi không thuộc về ai nhưng dàn sao nữ của showbiz Việt sau đây minh chứng cho câu phụ nữ sẽ đẹp hơn nữa nếu yêu đúng người.

Người ta thường hay có câu " Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai", vậy nhưng dàn sao nữ của showbiz Việt sau đây lại chứng minh cho điều ngược lại rằng " Phụ nữ sẽ còn đẹp hơn nữa nếu yêu đúng người".

Hoàng Thùy Linh

hoangthuylinh

Hoàng Thùy Linh ngày càng khẳng định được vị thế và tầm ảnh hưởng của mình không những trong lòng người hâm mộ mà còn ở giới nghệ thuật. Cô ngày càng thành công hơn với ước mơ nghệ thuật của mình sau bao nhiêu sự đầu tư, cố gắng và nỗ lực vực dậy hình ảnh của mình.

hoangthuylinh2

Đặc biệt khi dạo gần đây, mối quan hệ của cô với Gil Lê đang được đồn đoán bàn tán sôi nổi và được rất nhiều người hâm mộ chúc phúc. Không thể phủ nhận 1 điều rằng Hoàng Thùy Linh ngày càng đẹp ra, ngày càng khí chất hơn.

Ốc Thanh Vân

octhanhvan1

Ốc Thanh Vân giờ đây đã là vợ người ta và là bà mẹ bỉm sữa của 3 nhóc tỳ kháu khỉnh. Từ ngày lập gia đình Ốc Thanh Vân giống như trổ mã, nàng nấm lùn chỉ 1m5 của showbiz Việt giờ đây ngày càng nhuận sắc.

octhanhvan

Cô cũng rất được ngưỡng mộ với gia đình hạnh phúc cùng người chồng luôn thấu hiểu đồng cam cộng khổ với vợ.

Hari Won

hariwon

Không thể phủ nhận rằng kể từ khi hẹn hò và kết hôn với Trấn Thành, Hari Won dường như lột xác.

hariwon1

Cô không còn bị thừa cân và "già nua" với những bộ quần áo, kiểu trang điểm hường phấn sến sẩm nữa. Mà thay vào đó cô trở nên sang trọng, quyến rũ và quý phái hơn cùng với 1 vóc dáng thanh mảnh, nụ cười luôn trực chờ trên môi.

Thủy Tiên

thuytien

Nếu làng túc cầu thế giới có cặp vợ chồng cầu thủ - ca sĩ tượng đài là David Beckham và Victoria thì ở Việt Nam có Công Vinh và Thủy Tiên. Chuyện tình của Công Vinh và Thủy Tiên đã kéo dài cả thập kỷ và đến giờ nó vẫn hoàn hảo và đẹp viên mãn.

thuytien1

Công Vinh nổi tiesng là yêu và chiều vợ, phương châm sống của cặp vợ chồng nổi tiếng này rất đáng để nhiều người học hỏi. Thủy Tiên dù lập gia đình nhưng vẫn rất chăm hoạt động nghệ thuật, ra các sản phẩm âm nhạc rất đều và chất lượng. Nhan sắc của cô cũng ngày càng đẹp và đằm thắm hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link