Những người đặc biệt không phải ruột thịt của Minh Thuận

( PHUNUTODAY ) - Dù chưa kết hôn nhưng Minh Thuận vẫn có một luôn có một gia đình ấm áp và yêu thương nhau.

Nam ca sĩ tài hoa bạc mệnh qua đời ở tuổi 47 để lại niềm tiếc thương cho những người ở lại. Sau khi linh cữu anh được đưa về nhà, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và cả những người hâm mộ đã đến chia buồn cùng gia đình. Dù chưa kết hôn nhưng bên cạnh Minh Thuận luôn có những người đặc biệt quan tâm và yêu thương anh đến phút cuối của cuộc đời. Được biết, ngoài người bố hơn 100 tuổi, cùng anh chị em ruột thịt, Minh Thuận còn có người mẹ nuôi và con nuôi. Dù không cùng huyết thống nhưng họ đều là những người vô cùng quan trọng với anh.

Minh-thuan-phunutoday.vn 4

 Mẹ nuôi của Minh Thuận

Minh Thuận cũng từng chia sẻ về bố mẹ nuôi sống tại Canada trong một bài phỏng vấn cách đây 4 năm: "Bố mẹ nuôi là những người hiền hậu, ôn hòa và rất thích làm từ thiện. Mỗi lần ba mẹ về, tôi lại cùng ba mẹ đi đến nhiều tổ chức, trung tâm mái ấm để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Tôi thấy cuộc sống như vậy là đã quá đủ đầy hạnh phúc rồi”.

Trong một chuyến lưu diễn ở hải ngoại của Minh Thuận và những nghệ sĩ khác, thấy anh hiền lành, dễ thương, bà Nguyễn Thị Huệ đã nhận anh làm con nuôi. Mẹ nuôi của anh, ngay sau khi hay tin con trai mắc ung thư, liền tức tốc bay về từ ngày 8/9 và kịp gặp mặt anh trước khi qua đời ít hôm. Trong tang lễ, bà Huệ cũng chạy đôn chạy đáo lo toàn hậu sự cho con trai khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Mỗi năm đến ngày sinh nhật của Minh Thuận, bà Huệ đều nhớ để tặng hoa, quà và bánh. Năm nay, dù đang nằm viện nhưng bà Huệ vẫn mang bánh vào tặng anh. Minh Thuận khóc nức nở khi đọc dòng chữ "Happy Birthday con Minh Thuận" trên bánh. Cách đây ít lâu, Minh Thuận cũng gửi tặng mẹ nuôi 2 cái áo, tự tay đính hạt vô cùng tỉ mỉ.

Không lập gia đình nhưng Minh Thuận có tới 3 người con nuôi là Khánh Vy, Bảo Vy và Anh Duy. Minh Thuận cũng nhiều lần viết giấy đòi được gặp các con trong thời gian nằm viện điều trị.

Trong chương trình Gương mặt thân quen nhí 2014, Minh Thuận cũng đồng hành cùng Anh Duy trên sân khấu. Nhiều người bất ngờ về sự ăn ý của 2 bố con từ ngoại hình có đế giọng hát. Không những vậy, Minh Thuận luôn chỉ dạy Anh Duy cách giao tiếp, tự tin trước khán giả cũng như tự tay lựa chọn trang phục cho hai bố con khi lên sân khấu.

Minh-thuan-phunutoday.vn 5

 Anh Duy - con trai nuôi của Minh Thuận

Ít ai biết rằng, bên cạnh Minh Thuận còn có một người quản gia mà anh coi như chị ruột của mình. Dù là người làm nhưng Minh Thuận tin tưởng và đối xử với bà quản gia như người trong gia đình. Bà kể: “Thuận chưa bao giờ đối xử hay coi tôi như người làm. Cậu ấy tin tưởng tôi như chị ruột - đến độ cả giấy tờ nhà lẫn tiền bạc đều giao tôi giữ hết. Đến giờ, tôi vẫn còn tiếc vì nó thực sự là nhân tài”.

Minh-thuan-phunutoday.vn 1

 Ca sĩ Phương Thanh - người em thân thiết nhiều năm của Minh Thuận

Phương Thanh - người em, người bạn tri kỉ, gắn bó thân thiết suốt 20 năm với Minh Thuận. Những ngày anh nằm viện, Phương Thanh là người luôn túc trực bên cạnh, lo lắng, cập nhật tình trạng sức khỏe của Minh Thuận. Cũng trong những ngày nằm viện, Minh Thuận viết dòng chữ nguệch ngoạc "I love Phương Thanh" khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link