Những nguyên tắc mix đồ dành cho nàng "mình hạc xương mai" 3 vòng khiêm tốn

( PHUNUTODAY ) - Những gợi ý sau đây, có thể giúp các nàng vừa định hình được phong cách, vừa che khuyết điểm đồng thời cũng toát lên nét duyên dáng, dịu dàng.

Hiên nay, xu hướng thân hình mảnh mai được khá nhiều cô gái châu Á ưa chuộng nhưng do sở hữu vóc dáng bé nhỏ và 3 vòng khiêm tốn nên việc lựa chọn trang phục để tôn lên nét đẹp của người phụ nữ lại trở thành một việc khó khăn. Những gợi ý sau đây, có thể giúp các nàng vừa định hình được phong cách, vừa che khuyết điểm mà còn tôn lên nét duyên dáng. 

Lựa chọn kiểu dáng

Đầm suông sẽ giúp chủ nhân che đi vóc dáng cò hương thiếu gợi cảm. Dáng đầm này sẽ giúp thân hình của người mặc trông đầy đặn và cân đối hơn. Với những nàng cao gầy, thông thường phần eo đã nhỏ và gọn gàng. Chính vì vậy, khi mặc váy suông, bạn có thể thêm một chiếc thắt lưng nhỏ để tạo điểm nhấn giúp tôn lên vòng eo gợi cảm. 

9-3

Chân váy hoặc váy xòe sẽ giúp cho người gầy che bớt khuyết điểm của mình, trông đầy đặn quyến rũ hơn. Với những người chân nhỏ, bạn tuyệt đối không được chọn chân váy bó sát, bởi chúng sẽ tố cáo đôi chân gầy guộc của bạn. Thay vào đó, bạn nên chọn kiểu váy xòe hoặc váy chữ A.

Empty

Váy peplum là trang phục xuất hiện từ thập niên 80 của thế kỉ trước. Kiểu váy này là sự kết hợp của dáng bút chì cùng một lớp bồng ngắn quanh vòng eo. Váy peplum là một trong những style thời trang hoàn hảo dành cho vóc dáng "mình dây".

Lựa chọn họa tiết

Các cô nàng có thân hình gầy gò thì nên chọn họa tiết có sắc độ sáng. Ngoài ra, họa tiết bản to là một gợi ý hoàn hảo, nếu không, hãy chọn các họa tiết có "mật độ" thưa thớt một chút, chúng sẽ khiến bạn nhìn "có da có thịt" hơn. Ngoài ra, bạn cũng nên chọn những đường kẻ sọc to hoặc họa tiết ca-rô.

Lựa chọn màu sắc

Là một cô nàng “mình dây” đồng nghĩa với việc bạn có thể thoải mái diện các gam màu sáng, bởi sự tươi sáng giúp bạn nhìn căng tràn sức sống. Những gam màu pastel nhẹ nhàng, ngọt ngào hay sắc rực rỡ của màu neon, nét tinh khôi của màu trắng chắc chắn sẽ tạo nên một vẻ ngoài trẻ trung và vô cùng khỏe khoắn cho bạn. Hãy tạm tránh xa những gam màu tối như đen, nâu đất, navy.... Chúng sẽ khiến bạn gầy xọp và tiều tụy hơn rất nhiều đấy.

nhung_nguyen_tac_phoi_do_mau_pastel_ban_nen_biet_2

Lựa chọn phụ kiện

Những phụ kiện to bản, màu sắc bắt mắt như một chiếc thắt lưng, vòng cổ to bản lấp lánh hay những chiếc hoa cài áo có thể khiến cho bộ trang phục của bạn bớt đơn điệu và trông bạn mập mạp hơn.

cach-deo-vong-co-layer-nhieu-tang-10-pandora

Lựa chọn giày/dép

Những đôi bốt cao là cách nguỵ trang rất tốt cho đôi chân khẳng khiu của bạn. Ngoài ra, dép sandal với quai nhỏ chi chít có thể làm tăng sự mềm mại cho đôi chân của các cô gái trẻ. Chưa kể, nó sẽ rất bắt mắt và càng góp phần thu hút ánh nhìn của người đối diện.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link