Mỹ nhân Việt và loạt mắt kính "có một không hai": Võ Hoàng Yến cực chất với "ngọn lửa"

( PHUNUTODAY ) - Với những chiếc kính độc - lạ, tưởng chừng “khó nhằn” nhưng khi qua tay các mỹ nhân Vbiz lại trở nên sành điệu, thời thượng hơn bao giờ hết.

Võ Hoàng Yến

Mới đây, khi tham gia một chương trình thuộc khuôn khổ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, giám khảo Võ Hoàng Yến đã diện một chiếc đầm đỏ rực rỡ, khoét sâu khoe vòng một đẫy đà. Nữ siêu mẫu khéo léo khoác bên ngoài chiếc áo thổ cẩm, nhưng có lẽ điểm nhấn của bộ trang phục này chính là chiếc mắt kính độc đáo. 

Mắt kính Võ Hoàng Yến sử dụng có thiết kế hình ngọn lửa, đồng điệu với bộ cánh siêu mẫu diện. Nhờ outfit rực rỡ này, chân dài nổi bần bật trên thảm đỏ sự kiện. 

Empty
Empty

Tóc Tiên

Từ lâu, bà xã Hoàng Touliver đã nổi tiếng là có gu thời trang cá tính, ấn tượng. Cô thường không tuân thủ theo bất cứ một nguyên tắc nào, cách mix&match của nữ ca sĩ vô cùng độc đáo. Ngoài ra, Tóc Tiên cũng sở hữu cả một bộ sưu tập mắt kính độc - lạ. Độc nhất vô nhị trong số đó chắc hẳn phải kể đến chiếc kính mắt có phần gọng hình dáng là một chiếc bút chì vắt ngang.

Empty
Empty

Hồ Ngọc Hà

Bà mẹ 3 con Hồ Ngọc Hà cũng là một tín đồ của những món phụ kiện độc - lạ. Cô thường xuyên diện những mẫu dép khá dị và cả những chiếc kính không đụng hàng. Các tín đồ thời trang chắc chắn mê mẩn những chiếc kính mắt của Hà Hồ. Bà xã Kim Lý rất chuộng những thiết kế mang hình thù quái dị.

Empty
mat-kinh-co-mot-khong-hai-cua-my-nhan-viet-vo-hoang-yen-deo-ngon-lua-bbd671

Chi Pu

Gu thời trang của Chi Pu cũng ngày càng được đánh giá cao. Cô luôn cập nhật những xu hướng mới và sành điệu chẳng kém cạnh gì các fashionista. Năm 2018, khi chiếc kính không tròng, không có cả gọng phía trên nổi đình nổi đám, Chi Pu là một trong những mỹ nhân đầu tiên sở hữu và diện nó đi sự kiện. Nhiều người không khỏi thắc mắc rằng với item này thì có được gọi là kính hay không, vì nó chỉ có đúng vành gọng dưới, không có phần tròng kính. Nhưng vì vậy vẫn đủ giúp cô sành điều. Nhìn thế thôi chứ chiếc kính mắt hệt đồ trang sức này có giá lên đến hơn 6 triệu đồng. 

Empty

Lan Khuê

Dù đã lập gia đình và không còn tất bật với các hoạt động showbiz như trước nhưng tên tuổi Lan Khuê vẫn chưa bao giờ ngừng hot. Đặc biệt, Hoa khôi Áo dài cũng rất đam mê những món phụ kiện, “bắt trend” rất nhanh với các item độc - lạ. Nếu theo dõi Lan Khuê, chắc hẳn nhiều người sẽ nhận ra cô dành một sự ưu ái đặc biệt cho những chiếc kính có phần dây gọng rất dài, nổi bật chẳng sợ đụng hàng.

Empty
Empty

Mắt kính cũng là một item không thể thiếu của những cô nàng sành điệu. Với những chiếc kính độc - lạ, tưởng chừng “khó nhằn” nhưng khi qua tay các mỹ nhân Vbiz lại trở nên sành điệu, thời thượng hơn bao giờ hết.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link