Showbiz 20/6: Bằng Kiều xác nhận có con trai thứ 4, Noo Phước Thịnh úp mở chuyện đám cưới với Mai Phương Thúy

( PHUNUTODAY ) - Theo lời Bằng Kiều, việc không công khai chân dung nửa kia cũng như đứa trẻ là mong muốn của bạn gái anh. Dòng trạng thái khiến dân tình đặt dấu chấm hỏi rằng liệu Noo Phước Thịnh đang ẩn ý về chuyện cưới hỏi với "người tình tin đồn" của mình chăng?

Bang-Kieu-1-4851-1570018342-jp-3006-7334-1655648130

Mới đây, Bằng Kiều bất ngờ xác nhận đã có con trai thứ 4. Người tình mới của nam ca sĩ ở Việt Nam, không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Nhóc tỳ của Bằng Kiều và người phụ nữ này đã 11 tháng tuổi. "Tôi không giấu, chỉ là không muốn chia sẻ để rồi làm phiền khán giả vì những thông tin về cuộc sống riêng tư của mình. Bạn bè xung quanh đều biết tôi đã có em bé thứ 4 và tôi vẫn dắt tay người ấy của mình đi tung tăng khắp nơi... Thật ra tôi muốn khoe lắm nhưng đối phương là người không muốn. Bạn ấy là người bình thường, không hoạt động nghệ thuật nên rất sợ bị chú ý. Đâu phải ai cũng chịu được áp lực dư luận nên mình phải thông cảm với điều ấy. Tôi không chia sẻ cũng là vì muốn bảo vệ người phụ nữ bên cạnh mình", Bằng Kiều tâm sự trên Ngoisao.net. 

coi-mang-lai-ran-ran-khi-noo-phuoc-thinh-up-mo-chuyen-dam-cuoi-voi-mai-phuong-thuy-2-ngoisaovn-w1000-h1333

Noo Phước Thịnh đăng tải những hình ảnh đi dự đám cưới của Minh Hằng. Nam ca sĩ khoe nụ cười tươi rói, tay bắt mặt mừng với cô dâu của hôn lễ. Tuy nhiên, điều gây chú ý lại là hành động ẩn ý của Noo Phước Thịnh dành cho Mai Phương Thúy. Trong ảnh, Noo Phước Thịnh luôn ngồi cạnh Hoa hậu Việt Nam 2006. Không chỉ thế, Noo Phước Thịnh còn có hành động gây chú ý khi viết dòng chữ: "It’s Wedding Time" (Tạm dịch: Đã đến lúc cưới). Điều này khiến dân tình nghi ngờ liệu Noo Phước Thịnh đang ẩn ý về chuyện cưới hỏi với "người tình tin đồn" của mình chăng?

Empty

Hà Hồ đã đăng tải loạt ảnh độc của Kim Lý bên cặp sinh đôi Lisa và Leon. Đó là những khoảnh khắc Kim Lý thực hiện nghĩa vụ của người chồng người cha như: nằm sưởi ấm cho hai con mới chào đời vì thiếu tháng, chơi đùa với công chúa nhỏ trên máy bay, hôn nhóc ú trước khi đi làm... Đặc biệt, Kim Lý còn thân thiết và đồng hành cùng Subeo như một người bạn tốt. Hà Hồ gửi lời đến chồng yêu rằng: "Chúc mừng Ngày của Cha, Kim Lý. Chúng tôi luôn yêu bạn và cần bạn trong cuộc sống của chúng tôi". 

e22d286f0e0ccd52941d-ngoisaovn-w1126-h1282

Minh Hằng vừa xả kho loạt ảnh diện váy cưới đẹp ngất ngây. Trong chiếc váy lộng lẫy và công phu, tinh tế ở từng đường nét, nữ ca sĩ đã khoe được nhan sắc vô cùng kiêu sa. Ngoài ra, Minh Hằng cũng có những chia sẻ đầy xúc động về cảm xúc của ông xã khi chứng kiến khoảnh khắc cô diện trên mình chiếc váy cưới vô cùng đặc biệt này: "Hôm qua là lần đầu tiên anh ấy nhìn thấy tôi trong bộ váy cưới lộng lẫy này, và cũng là lần đầu tiên tôi nhìn thấy những giọt nước mắt hạnh phúc của anh ấy. Không cần phải nói, cả hai chúng tôi đều biết khoảnh khắc kỳ diệu này sẽ theo chúng tôi đến vô tận". 

fb0ea255fd373e696726-ngoisaovn-w720-h960

Trên tài khoản Instagram cá nhân, Kỳ Duyên cũng đã đăng tải loạt ảnh lên đồ đầy xịn xò bên nước ngoài. Tuy nhiên, ngay sau khi đăng tải loạt ảnh này, Kỳ Duyên đã bị một tài khoản mạng xã hội để lại bình luận kém duyên và nhận xét cô nàng: "Hoa hậu mà chẳng thấy đi làm việc thiện". Ngay sau đó, nàng Hậu cũng đã chẳng ngần ngại mà lên tiếng đáp trả ngay và luôn: "Có khó khăn thì khó khăn lí do nào đúng đắn hơn được không?". Phản ứng này của Kỳ Duyên ngay sau đó cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. 

 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link