5 món đồ không bao giờ lỗi mốt, còn có thể biến "cũ thành mới" trong vòng một nốt nhạc

( PHUNUTODAY ) - Những món đồ này khá cơ bản nhưng luôn mốt từ năm này quá năm khác và có thể biến hóa nhiều style mới mẻ.

Có những món đồ dù khá cơ bản nhưng chẳng bao giờ lỗi mốt. Chẳng cần quá cầu kỳ, cứ mix đơn giản thôi là đã có ngay phong cách như ý.  Một số gợi ý từ dàn fashionista châu Á dưới đây sẽ cho bạn thêm nhiều nguồn cảm hứng mới.

Sơ mi trắng

Áo sơ mi trắng được các fashionista biến tấu thành trang phục dạo phố ấn tượng. Kết hợp với áo khoác thể thao cùng tông hay lựa chọn thiết kế áo phá cách, bạn sẽ sở hữu ngay diện mạo mới chỉ với một vài thay đổi nhỏ trong cách phối đồ. Áo sơ mi trắng và quần jeans, kết hợp phụ kiện như vòng cổ và túi xách, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để mix đồ đẹp.

Empty

Áo thun

Không quá khó để bạn chọn cách phối đồ phù hợp với chiếc áo thun trắng. Tuy nhiên để thay cho cách mặc quen thuộc, trang phục họa tiết sẽ giúp chiếc áo thun cơ bản trở nên mới mẻ và nổi bật hơn. Bạn cũng có thể dễ dàng phối áo thun kẻ sọc với quần và thắt lưng cùng tông hoặc đổi gió với áo thun họa tiết, bạn có thể tham khảo lựa chọn áo đính sequin cầu kỳ kết hợp quần jeans bạc màu.

Empty

Áo blazer

Lựa chọn an toàn khi diện blazer chính là phối những trang phục đi kèm theo cùng tông màu. Màu sắc của áo thun cổ ao và chiếc quần cân bằng hoàn hảo với chiếc áo khoác phom dáng cứng cáp.

Empty

Quần jeans

Bên cạnh sự trở lại của kiểu quần ống rộng, quần ống suông của các thập niên trước, xu hướng quần jeans trong năm nay gọi tên các thiết kế cắt gấu, wash màu và chắp vá ấn tượng. Ngoài bộ đôi quen thuộc quần jeans với áo thun, áo crop top chất liệu da cũng là ưu tiên hàng đầu của các cô gái. Bên cạnh cập nhật các kiểu quần jeans độc đáo, bạn cũng có thể “F5” chiếc quần jeans đơn giản bằng các phụ kiện như thắt lưng dây xích hoặc belt bag.

Empty
Empty

Chân váy bút chì

Chân váy bút chì từ lâu đã là món đồ thời trang không lạ lẫm với chị em phụ nữ hiện đại. Vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng cùng những biến tấu mới lạ khiến loại trang phục này có sức hút kỳ lạ trong suốt nhiều năm. Một điều bạn nên nhớ rằng nếu mặc chân váy bút chì mà không muốn cứng nhắc, đừng chọn màu đen, hãy chọn màu tươi sáng lạ mắt một chút thì cảm giác sẽ phá cách hơn. 

k

Khi nhắc đến các quý cô công sở, chúng ta thường mường tượng đến hình ảnh những cô nàng đầy thanh lịch trong bộ đôi áo sơ mi chân váy bút chì, đóng thùng gọn gàng rồi hoàn thiện bằng đôi giày cao gót, vô cùng chỉn chu và chuyên nghiệp.

Có thể nói, chân váy bút chì là item “ruột” của dân công sở. Nếu các nàng là quý cô công sở luôn mong muốn có được vẻ ngoài chuyên nghiệp, sang trọng như những gì mà chân váy bút chì mang lại cho người diện, thì đừng ngần ngại biến hóa nó với nhiều phong cách nhé. 

Với dáng váy trơn cơ bản bạn nên mix thêm các loại phụ kiện như thắt lưng và chọn một chiếc áo sơ mi điệu đà một chút. Nếu thiết kế áo cũng đơn giản bạn có thể chọn thêm khăn quàng, vòng cổ sao cho thật khéo léo để tránh cho set đồ bị đơn điệu.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link