Những nơi cực kỳ nguy hiểm với thai nhi, mẹ thương con thì đừng đến gần

( PHUNUTODAY ) - Trong khi mang thai mẹ bầu nên tránh xa những địa điểm dưới đây để bảo vệ sức khỏe của em bé.

Tang lễ

Trong quá trình mang thai cơ thể mẹ bầu suy yếu rất nhiều. Chính vì vậy, mẹ không nên tới những nơi có nhiều âm khí, tập trung đông người như tang lễ nếu như không thật sự quá cần thiết.

Việc mẹ bầu phải chứng kiến cảnh một người qua đời là vấn đề nặng nề, nó sẽ chỉ khiến các bà mẹ mang thai buồn, do đó ảnh hưởng đến sức khỏe của thai nhi. Nhất là trong giai đoạn ba tháng đầu, mẹ bầu nên tránh các cảm xúc tiêu cực, buồn bã để không ảnh hưởng tới thai nhi.

Mẹ bầu không nên đi dự đám tang, đám cưới...

Mẹ bầu không nên đi dự đám tang, đám cưới...

Đám cưới

Đám cưới là nơi tập trung đông người, thiếu oxy không tốt cho sự phát triển của thai nhi. Trong đám cưới không khi vui vẻ ồn ào rượu bia cũng ảnh hưởng không tốt tới thai nhi của bạn. Chính vì vậy, nếu như không bắt buộc thì bạn cũng nên từ chối tham dự những bữa tiếc đám cưới quá ồn ào, huyên náo. Nếu trong trường hợp không thể từ chối được bạn có thể đi dự nhưng không nên nán lại quá lâu và không nên uống rượu bia, đồ uống có cồn kẻo ảnh hưởng tới bé.

Mùi khói nhang ở chùa chiền, nơi cúng bái không hề tốt cho sự phát triển của thai nhi

Mùi khói nhang ở chùa chiền, nơi cúng bái không hề tốt cho sự phát triển của thai nhi

Chùa chiền, nơi đông người

Nhiều người thường quan niệm rằng trong quá trình mang thai mẹ bầu nên đi chùa để cầu mong an thai, khi sinh mẹ tròn con vuông. Tuy nhiên, trên thực tế khoa học đã chứng minh mùi khói nhang ở chùa chiền, nơi cúng bái không hề tốt cho sự phát triển của thai nhi. Ngoài ra, trong chùa chiền thường có nhiều âm khí khiến cho nhiều mẹ bầu yếu bóng vía sau khi đi về thường ngủ mơ mộng mị, khó ngủ, mệt mỏi hơn.

Chính vì vậy khi mang thai bạn không nên đi chùa chiền, hay tập trung ở những lễ hội đông người để bảo vệ con yêu của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link