Những nơi không thể yêu nổi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đừng bao giờ hi vọng bạn tìm thấy tình yêu đích thực ở những nơi này.

Khi đến những nơi này, bạn sẽ không thể tìm được tình yêu cho mình. Nếu lỡ “rung động” cũng nên dừng lại vì chuyện bạn có thể “tiến xa” là cực kì khó khăn.

1. Hồ bơi

Mùa hè nóng nực, chắc hẳn sẽ không ít lần bạn gặp người ấy ở bể bơi. Thế nhưng tại nơi này, đa phần bạn ăn mặc “thiếu vải” và chẳng ai muốn được tán tỉnh trong tình trạng “nửa kín nửa hở” như thế. Cũng có khi bạn lại còn bị người khác hiểu lầm rằng “có ý đồ xấu” mặc dù bạn hoàn toàn trong sáng.

Thế nên đừng xem hồ bơi là nơi làm quen, gặp gỡ vì nó rất phức tạp và khá nhạy cảm. Bạn sẽ cảm thấy bất tiện với trang phục khá mát mẻ của mình.

2. Facebook

Chắc bạn không muốn nhiều người cùng đồng hành với mọi diễn biến tình cảm của bạn với người ấy. Nếu bạn quen nhau trên Facebook thì mọi bình luận, mọi sự quan tâm, mọi cái like của bạn dành cho người ấy, hàng trăm hàng ngàn người thấy. Có thể bạn không nghĩ là họ chú ý, nên bạn mặc sức chinh phục ai đó.

Thế nhưng thực tế thì dù không ai thể hiện là đang làm quan sát viên thì những gì họ biết cũng khiến bạn phải bối rối đấy. Đấy là chưa nói đến nhiều người, thậm chí là “tình địch” của bạn, hay đơn giản là những người ghét bạn âm thầm cũng có thể biết hết mọi chuyện của bạn. Họ có thể hại bạn khi biết quá nhiều chuyện riêng tư của bạn đấy.

Còn người đó thì chắc sẽ không cảm thấy thoải mái khi trả lời các bình luận của bạn trên facebook đâu.

3. Gần nơi ở của “người cũ”

Nếu là một người tinh tế, hẳn bạn sẽ không yêu một người ở gần người cũ.

Liệu bạn có thấy thoải mái không khi những người xung quanh đều biết đến mối tình cũ của bạn, từ bạn bè, hàng xóm đến người nhà của người đó nữa...Dù người cũ không có một tác động nào xấu để phá hoại tình cảm mới của bạn. Nhưng chắc gì người mới lại thấy thoải mái.

Tốt nhất bạn nên chọn đối tượng ở xa. Thích hai người ở gần nhau là một điều cực kì sai lầm.

4. Trung tâm thương mại

Đây là nơi tập trung rất nhiều chàng trai, cô gái thanh lịch. Nhưng không được yên tĩnh và tất cả lớp vỏ hào nhoáng bên ngoài chỉ là vỏ bọc. Việc bạn tình cờ yêu một ai đó tại nơi này, cũng vô vọng hệt như bạn yêu xa. Cho dù bạn có thích người ta cũng khó mà tiếp cận hoặc tạo ấn tượng được, khi mà xung quanh có quá nhiều người và luôn có tiếng ồn.

Ở đây, mọi hành động của bạn đều bị chú ý. Nếu bạn chủ động làm quen cũng bị đánh giá thấp, bởi vì ở những nơi sang trọng, rất nhiều người cảm thấy dè dặt và cẩn trọng khi được làm quen.

5. Chỗ làm

Nhiều người gặp gỡ nhau và quen nhau ở nơi làm việc. Thế nhưng cùng môi trường làm việc thì rất dễ xảy ra nhiều chuyện ngoài rìa tác động. Đồng nghiệp chắc chắn sẽ nhìn vào. Lúc tốt đẹp thì còn ít người nói ra nói vào, lúc giận dỗi nhau thì chắc chắn bạn còn bị tác động nhiều.

Với những nơi bạn làm thêm trong thời gian ngắn thì chuyện yêu đồng nghiệp thường không thể lâu dài. Vì bạn cũng xác định đấy chỉ là nơi làm thêm tạm bợ. Những ai đi làm thêm đa số đều còn vướng bận chuyện học. Cũng chính vì “chạy sô” đi làm mà họ không có nhiều thời gian cho chuyện yêu đương. 

 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn