Những nữ diễn viên đẹp kiểu "băng thanh ngọc khiết" tại Hàn Quốc

( PHUNUTODAY ) - Chỉ có cụm từ " băng thanh ngọc khiết" mới diễn tả được vẻ đẹp của những nữ diễn viên này.

Ở Hàn Quốc người ta thường có nhiều tiêu chuẩn về cái đẹp điển hình trong đó là vẻ đẹp thuần khiết thanh cao và trong sáng. Vẻ đẹp này bên Đại Lục thường được gọi là "băng thanh ngọc khiết". Những diễn viên Hàn Quốc này chính là mang vẻ đẹp mong manh trong trẻo như băng, thanh khiết như viên ngọc quý.

Han Hyo Joo

Han Hyo Joo được mệnh danh là mỹ nhân sở hữu nụ cười đẹp nhất Hàn Quốc. Han Hyo Joo không chỉ sở hữu làn da trắng muốt như phát sáng mà cô còn sở hữu gương mặt hoàn hảo như tượng tạc. Từ chiếc mũi thon nhỏ đến nụ cười tỏa nắng mà nhẹ nhàng dễ chịu như nắng mùa thu.

hanhyojoo
hanhyojoo1
hanhyojoo2
hanhyojoo4

Park Min Young

Dù là "nữ hoàng dao kéo" nhưng Park Min Young luôn tỏa ra khí chất thanh cao mà khó có biện pháp thẩm mỹ nào có thể can thiệp.

parkminyoung11
parkminyoung12

Son Ye Jin

Chị đẹp Son Ye Jin chính là "tình đầu quốc dân" bất hủ nhất. Dù đã ngấp nghe ở cái tuổi 40 nhưng Son Ye Jin vẫn luôn được ca tụng bởi nhan sắc trường tồn theo thời gian của mình. Mọi ánh mắt, nụ cười và cử chỉ của cô đều toát lên phong thái thanh tao nhẹ nhàng.

sonyejin
sonyejin1

Kim Tae Hee

Kim Tae Hee từ lâu đã được xem là 1 biểu tượng nhan sắc tại xứ sở kim chi. Mỗi lần cô xuất hiện đều là 1 lần truyền thông, công chúng sôi sục săn đón và liên tục trầm trồ ngưỡng mộ vẻ đẹp "ngàn năm có một" ấy. Đến cả chiếc bóng phản chiếu của cô cũng là đề tài được người ta bàn tán phát sốt lên vì... quá đỗi đẹp.

Khuôn mặt chụp với đèn flash không qua photoshop của Kim Tae Hee

Khuôn mặt chụp với đèn flash không qua photoshop của Kim Tae Hee

kimtaehee1
Theo:  khoevadep.com.vn copy link