Nhan sắc của các đại mỹ nhân xứ Trung từ ngày còn bé

( PHUNUTODAY ) - Ngay từ nhỏ Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba, Angela Baby và loạt sao nữ khác của showbiz Hoa ngữ đã sở hữu nhan sắc xinh xắn, càng lớn càng đẹp.

Ngay từ nhỏ, những người đẹp nổi tiếng nhất nhì showbiz Hoa ngữ như: Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba. Lưu Diệc Phi, Cao Viên Viên,... đã sở hữu nhan sắc rất thanh tú, xinh xắn hết phần thiên hạ, càng lớn càng bộc lộ rõ vẻ đẹp của mỹ nhân tương lai. Loạt ảnh hồi nhỏ của những sao nữ này chính là bằng chứng chứng minh đẹp từ bé là có thật.

1. Lưu Diệc Phi

Đứng đầu danh sách những đại mỹ nhân hot nhất hiện nay của showbiz Hoa ngữ không ai khác chính là "Thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi. Bén duyên với sự nghiệp điện ảnh từ năm 15 tuổi với vai diễn Bạch Tú Châu trong bộ phim "Gia tộc kim phấn", nhan sắc và khí chất hơn người đã giúp Lưu Diệc Phi gây được nhiều ấn tượng khó phai trong lòng khán giả. Thừa thắng xông lên, người đẹp họ Lưu tiếp tục gây bão màn ảnh với màn hóa thân xuất sắc thành mỹ nữ cổ trang kinh điển trong loạt tiểu thuyết kiếm hiệp nổi tiếng của nhà văn Kim Dung như: Vương Ngữ Yên và Tiểu Long Nữ, biệt danh "Thần tiên tỷ tỷ" cũng từ đó mà ra.

Empty

Cô là một trong số ít những người đẹp Hoa ngữ được công nhận về nhan sắc hoàn hảo ngay từ nhỏ, không qua chỉnh sửa.

Ngay từ tấm bé, Lưu Diệc Phi đã sớm trổ mã với những đường nét trên gương mặt vô cùng xinh xắn, đáng yêu, hứa hẹn sẽ trở thành đại mỹ nhân trong tương lai. So với hiện tại,nhan sắc của cô nàng không có nhiều thay đổi, có chăng chỉ là ngày càng trưởng thành và quyến rũ hơn mà thôi.

2. Dương Mịch

Dương Mịch bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ khi còn rất nhỏ, khi ấy, cô nàng đã chiếm trọn cảm tình của khán giả với vẻ ngoài vô cùng bầu bĩnh, xinh xắn, đáng yêu. Dù sau này, cô từng dính không ít nghi vấn liên quan đến việc gọt hàm để có gương mặt V-line hơn, nhưng vẫn không thể phủ nhận vẻ ngoài xinh đẹp của nàng "Quách Tương" lúc bé.

Empty

Tiểu Hoa đán Dương Mịch từ bé đã sở hữu đôi mắt to tròn, long lanh, sống mũi cao với gương mặt thanh tú, xinh xắn thế này, bảo sao lớn lên trở thành minh tinh hạng A của Cbiz.

3. Cao Viên Viên

Giữa những mỹ nhân Cbiz, Cao Viên Viên được đánh giá là nghệ sĩ có gương mặt gần như là hoàn hảo. Cô còn được tặng danh hiệu “Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh”. Dù trên bìa tạp chí, trong phim hay ngoài đời thực, bà xã của Triệu Hựu Đình luôn làm người đối diện phải nức nở bởi khí chất thanh lịch, quý phái cùng nụ cười rạng rỡ.

Empty

Nàng "Chu Chỉ Nhược đẹp nhất màn ảnh" sở hữu vẻ đẹp rất độc đáo với gương mặt thanh tú, đôi mắt to tròn, trong sáng cùng nụ cười rạng rỡ, dịu dàng. Càng lớn, nhan sắc của cô ngày càng hoàn thiện và thăng hoa. 

4. Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba đang là một trong những diễn viên trẻ triển vọng của truyền hình Hoa ngữ. Nổi lên từ sau bộ phim cổ trang "Tam sinh tam thế - Thập lý đào hoa", người đẹp đến từ Tân Cương trở thành gương mặt được truyền thông Hoa ngữ hết mực “lăng-xê”. Gần đây, bộ phim truyền hình "Tam sinh tam thế - Chẩm thượng thư" đóng cặp với mỹ nam Cao Vĩ Quang của cô nàng đang vô cùng hot và nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả.

Empty

Sở hữu vẻ đẹp lai cuốn hút, vóc dáng mảnh mai, gu thời trang ổn định và thần thái “ngút trời”, Địch Lệ Nhiệt Ba hiện đang là một trong những ngôi sao rất hot của làng giải trí Hoa ngữ. 

Ngay từ khi còn bé, nàng "hồ ly Phượng Cửu" đã sở hữu sắc vóc hơn người với đôi mắt to và chiếc mũi cao. Mỹ nhân Tân Cương được nhận xét nhan sắc ngày một sắc sảo, mặn mà theo thời gian. 

5. Dương Tử

Dương Tử cũng bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ khi còn nhỏ, với những vai diễn nhí trong nhiều bộ phim sitcom về đề tài gia đình của Trung Quốc. Nhan sắc hiện tại của nàng "Cẩm Mịch" mang nét thanh tú, dịu dàng đáng yêu. Thế nhưng so với những bức ảnh hồi bé, nhan sắc của cô có khá nhiều sự thay đổi như: Vầng trán cao hơn, mũi nhỏ hơn và cằm nhọn hơn. Trước đó, mĩ nhân cùng từng dính vào nghi án phẫu thuật thẩm mĩ để có nhan sắc như hiện tại.

Empty

Loạt ảnh ngày bé cho thấy loạt nghi vấn về phẫu thuật thẩm mỹ của Dương Tử không phải không có cơ sở. Khi còn bé, người đẹp "Hương Mật Tựa Khói Sương" có đôi gò má khá cao và gương mặt phúng phính chứ chưa thon gọn như bây giờ.

6. Angela Baby

Sở hữu vẻ đẹp lai đầy ngọt ngào, sắc sảo với cha là người Đức, mẹ là người Trung Quốc nên dù không được đánh giá cao về khả năng diễn xuất nhưng Angela Baby vẫn được liệt vào danh sách những minh tinh hạng A của Cbiz. Cô nàng cũng từng vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ để có nhan sắc hoàn hảo như hiện tại, nhưng sau đó, cô nàng đã lên tiếng phủ nhận và cho biết ngoại hình của cô thay đổi là do đã niềng răng và nhờ tới kỹ thuật trang điểm. 

Empty

Dù có hay không chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, nhan sắc lai tây xinh xắn từ tấm bé của bà xã Huỳnh Hiểu Minh cũng được đánh giá rất cao với những đường nét rất xuất sắc.

7. Trịnh Sảng

Trịnh Sảng là một trong số rất ít sao Hoa ngữ dám công khai thừa nhận can thiệp dao kéo để có ngoại hình xinh đẹp hơn. Trước đó, cô nàng vốn cũng đã rất xinh đẹp và được yêu thích nhờ vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng và đầy hoạt bát với vai diễn nàng Cỏ trong "Cùng ngắm mưa sao băng" năm 2009. Sau phẫu thuật, phần cằm của người đẹp trở nên nhọn hơn, khuôn mặt cũng không còn nét dễ thương như ban đầu, làm không ít người cảm thấy nuối tiếc cho sắc đẹp tự nhiên vốn có của bạn gái cũ Trương Hàn.

Empty

Mặc dù nhan sắc hiện tại cũng rất xinh đẹp nhưng cư dân mạng xứ Trung vẫn không khỏi tiếc nuối vẻ đẹp tự nhiên, đầy sức sống với khuôn mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn cùng nụ cười rạng rỡ của "tiểu" Trịnh Sảng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link