Những phát ngôn mâu thuẫn khiến Hương Giang được CĐM đồng loạt gọi tên 'Hoa hậu Đạo lý'

( PHUNUTODAY ) - Hương Giang hiện đang trở thành tâm điểm chú ý khiến CĐM bàn tán sôi nổi sau những phát ngôn mâu thuẫn của mình khi tham gia các chương trình gameshow.

Đảm nhận các vai trò quan trọng trong nhiều chương trình truyền hình ăn khách nhất Việt Nam, Hương Giang không chỉ nhận được sự yêu mến của khán giả mà còn gây ấn tượng bằng những phát ngôn "đi vào lòng người" của mình. Tuy nhiên, dạo gần đây, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 bất ngờ bị cộng đồng mạng "bóc phốt" vì những câu nói đạo lý mà nàng Hậu từng phát ngôn trên sóng đều có sự mâu thuẫn, không nhất quán với nhau.

Empty

Không thể phủ nhận Hương Giang là một nghệ sĩ có tài ăn nói khôn khéo và có một vốn sống vô cùng tinh tế. Thế nhưng những đạo lý, quan điểm mà cô tự đúc kết ra ngày càng đối nhau chan chát. Chính những sự "bất đồng" đó, đã đẩy Hương Giang ngày một đi xa, ra khỏi sức chịu đựng của khán giả và bị mọi người gọi với một cái tên đầy sự mỉa mai, châm biếm: "Hoa hậu Đạo lý". 

Empty

Một trong những điều khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" có lẽ là việc Hương Giang từng khẳng định phụ nữ nên độc lập tài chính nhưng ở một thời điểm khác, cô nàng lại nói lấy được chồng giàu là tuyệt vời. Hơn nữa, cô từng khuyên bạn bè khi đã không chơi với nhau nữa thì đừng nên nên đăng lên mạng xã hội nhưng chính cô lại đăng đàn chỉ trích Trang Trần làm hoang mang dư luận. 

Empty

Trước đây, khi được nhắc đến nói lý do thi Hoa hậu Chuyển giới là gì, Hương Giang dõng dạc tuyên bố bản thân chỉ muốn "cống hiến khả năng và truyền bá, thay đổi cách nhìn nhận của thế giới". Tuy nhiên, sau một thời gian cô lại khẳng định việc bản thân thi Hoa hậu là vì muốn đổi đời.

Chưa dừng lại, vào tháng 4/2020, Hương Giang từng khẳng định: "Cứ xinh đẹp mà ngu ngơ, gọi dạ bảo vâng thì cuộc sống sẽ rất hạnh phúc", nhưng 6 tháng sau, cô lại đưa ra quan điểm trái ngược. Lần này, nữ CEO cho rằng: "Phụ nữ phải đấu tranh mới hạnh phúc"

Empty

Một ví dụ khác là trong quá khứ, cô tuyên bố: "từng muốn từ bỏ showbiz vì người yêu", tuy nhiên hồi tháng 7 vừa qua đã nhanh chóng thay đổi: "Tôi chưa đến mức cần một người đàn ông đi cạnh khiến tôi yên bình"

Đặc biệt khi bình luận về top trending trên Youtube, nữ ca sĩ rất thẳng thắn cho hay: "Đừng so sánh những sản phẩm âm nhạc của nghệ sĩ này với nghệ sĩ khác" và rồi trong một bài báo hồi năm 2017, cô tự tin khẳng định: "Tôi nghĩ mình hát hay hơn Chi Pu"

Có thể nói, một trong những nguyên nhân dẫn đến việc Hương Giang liên tục bị soi mói và làm "mất lòng" fan đó chính là do những quan điểm "trước sau bất nhất" của cô. Thậm chí nhiều người cho rằng, đây còn là biểu hiện của sự lươn lẹo. Tuy nhiên, một số khác lại lên tiếng bênh vực và cho rằng việc nói đạo lý là để phục vụ cho nhu cầu công việc. Tùy vào thời điểm và ngữ cảnh khác nhau nên các câu nói ấy đôi khi sẽ bị "lệch chuẩn", không còn nguyên bản so với thời điểm trước đó. Hiện tại, chủ đề này vẫn đang được bàn tán xôn xao trên mạng xã hội và có cả hội nhóm dành cho những ai đang là anti-fan của Hương Giang với gần 90k thành viên.

Trước những ồn ào về mình, hoa hậu Hương Giang vẫn giữ im lặng và không có bất kì động thái liên quan nào.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link